Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Sở hữu ngoại hình cách tân và được giới điệu một đặt cho danh hiệu Cá trê/ Cá đuối gai độc, mẫu R1M đang được nhắc đến trong bài viết thuộc phân hạng Superbike với số lượng giới hạn trên thế giới, khi thuộc sở hữu của một biker nước bạn, mẫu xe đình đám của Yamaha càng thêm chất chơi với gói trang bị hàng hiệu.

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán
Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán.

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo với thiết kế full sợi Carbon khiến nó trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn người anh em R1 rất nhiều.

Đi sâu vào chi tiết thay đổi, bản độ được trang bị cùm phanh Brembo Corsa Corta, hiển thị bên cuối tay lái là bộ càng bảo vệ Lightech Carbon.

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.


Tạo điểm nhấn riêng ở động cơ là bộ nắp nhớt Lightech.

Nhằm phù hợp hơn với khối động cơ Crossplane đặc biệt, chủ xe đã thay đổi trang bị ống xả Arrow với chi tiết cổ bô titanium đầy nổi bật.

Ngoài ra bản độ còn được thay đổi một số option cụ thể như: Gác chân, cần số R&G, Vuốt đuôi R&G, Chi tiết carbon R&G, Đèn xi nhan R&G.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn thông qua gói độ hạng nặng của Biker Thái

Bản độ Yamaha R1M giữ nguyên ngoại thất tiêu chuẩn với bộ cánh đồ sộ tạo từ sợi Carbon, góp phần hạ trọng lượng chiếc xe chỉ nặng bằng một chiếc Nakedbike 650cc (180kg).

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi '

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,