Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Mẫu môtô 4 máy của Nhật Bản thể hiện sự trần trụi và cơ bắp dưới bàn tay lò độ Rogue Motorcycle. Chiếc xe là minh chứng cho gu thẩm mỹ độc đáo của người chủ.

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy gặp một khách hàng có gu thẩm mỹ cực kì tinh tế.

Josh, chủ nhân của mẫu cafe racer này, đã tìm kiếm người có thể thay đổi toàn diện chiếc CB. Rogue là nơi đã hoàn thiện một mẫu độ cho anh ấy vào tháng trước nên không bất ngờ khi cơ sở tiếp tục được trao nhiệm vụ mới.

Trước khi tiến hành, Billy chuẩn bị 1 khung sườn mới và đã đặt hàng sẵn nhiều linh kiện. “Josh đã gọi cho tôi và nhắc đến chiếc CB750. Anh ấy đã sưu tầm vài linh kiện ưa thích cho nó nhưng vẫn còn thiết rất nhiều thứ khác”, Billy kể.

Mẫu CB750 đã đậm chất cổ điển trước khi chỉnh sửa, do đó vấn đề chính nằm ở việc thay đổi phong cách của nó. Trong ảnh có thể nhận ra sau khi hoàn thiện, chiếc CB thiên về phong cách naked với một màu đen tuyền.

Vị khách hàng Josh đã hiểu rất rõ những gì mình muốn nên Billy không mất thời gian suy nghĩ mà nhanh chóng bắt tay thực hiện. Công việc bắt đầu với sự chỉnh sửa khung phụ, sau đó đến động cơ, chế hòa khí và cuối cùng là bình xăng.

Josh chọn cho nó những linh kiện tốt nhất trong danh sách, điển hình là bộ ốc kiểu của Motogadget. Chiếc CB750 được đi lại dây điện để đáp ứng cho bộ điều khiển trung tâm m.Unit mới. Xe nâng cấp tính năng bao gồm chìa khóa thông minh, côngtơmét, cặp xi nhan ở gù tay lái và bộ kính chiếu hậu.

Josh đã đặt hàng với cơ sở Cognito Moto tại Mỹ để chế tạo bộ mâm nan hoa màu vàng và chảng ba mới. Chúng được gia công để gắn vừa với bộ phuộc trước lấy từ chiếc Suzuki GSX-R. Phía sau xe Billy sử dụng phuộc Ohlins.

Bánh sau được chỉnh sửa để gắn phanh đĩa thay cho loại tang trống trước đây. Phanh sau là sản phẩm của Brembo dành riêng cho Ducati. Các chi tiết khác của Cognito cũng xuất hiện trên xe như két nhớt và giá treo phía sau, nơi để bộ điều khiển Tarozzi.

Doug, bạn của Billy, đã phay 1 rãnh trên chảng ba để gắn đồng hồ mới. Đèn pha trước là loại full LED, được gắn trên bộ giá thủ công nhằm đặt nó sát nhất với phần thân xe. Khu vực điều khiển hoàn thiện với ghi đông clip-on và bộ tay côn, phanh mới.

Điểm nhấn khác của xe là dè trước rút ngắn và chắn xích được chỉnh sửa. Mẫu CB sử dụng gác chân của Avon Roadriders. Lọc gió mang biểu tượng của cơ sở Rogue Motorcycle. Hệ thống xả gồm cổ được phủ gốm và lon pô từ Lossa Engineering.

Yên chế tạo thủ công bởi Poli Motor Trimming theo yêu cầu riêng của Rogue. Billy nảy ra ý tưởng về việc đưa đèn phanh sau vào trong yên. Bộ đèn xi nhan được gắn trên biển số giúp tổng thể phần đuôi gọn gàng.

Anh Thi

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.