Wave độ xanh yêu thương lọt 'top' xe độ khủng với loạt đồ chơi đắt tiền

Honda Wave đã ra qua nhiều năm tháng khẳng định được đẳng cấp cũng như tuổi thọ mà dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng, không dừng lại ở vị trí độ bền mà cái đẹp về ngoại hình nó còn thu hút rất nhiều tay chơi xe trong hàng chục năm qua.

Wave độ xanh yêu thương lọt 'top' xe độ khủng với loạt đồ chơi đắt tiền
Wave độ xanh yêu thương lọt 'top' xe độ khủng với loạt đồ chơi đắt tiền

Khoác cho mình một dàn áo xanh yêu thương một tông màu từng làm cho mẫu xe này trở nên nổi tiếng một thời giữa thế hệ 8x 9x trước kia - Chủ xe đã lắp thêm rổ trước để tăng thêm không gian tiện ích cũng như là nơi chứa đồ cho chủ xe vô cùng tiện lợi.

Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS giúp kiểm soát hành trình phanh tốt hơn cho xe tuy nhiên do kích thước tay khá lớn nên các dòng xe phổ thông phải chịu khó cắt chế đầu đèn khá nhiều - cấu tạo bên trong piston của tay thắng khá lớn nên có thể dùng được cho cả những mẫu heo dầu 4pis đối xứng của các dòng PKL.

Trạng heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng phía trước bắt vào vỏ phuộc thông qua pat heo được làm bằng chất liệu CNC tỉ mỉ từng chi tiết làm sao cho heo không bị cạ vào căm mà còn phải ăn hết mặt đĩa thắng - Đĩa Galfer có lỗ ốc khác với những dòng đùm zin ta thường thấy nên biện pháp khắc phục của các thợ chế là CNC một thớt lòng khác bắt kèm theo.

Đùm trước được phay góc cạnh sau đó đem đi sơn đen một số chi tiết để tạo điểm nhấn - niềng nhôm Excel cũng là những món đồ chơi đắt tiền dành cho dàn chân chiếc Wave mà ta cũng không quên nhắc - Bộ căm được rút bên trong do kích thước heo 2 pis đối xứng lớn nếu rút như kiểu truyền thống sẽ làm cạ heo.

Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn có hành trình 140mm có nhiệm vụ giúp đầu xe ổn định chống sàn lắc khi chạy tốc độ cao, đặc biệt là khi chạy trên đường thẳng - hành trình 140mm này được coi là quá dài so với các dòng xe phổ thông khi quẹo đầu xe có thể trợ lực sẽ hơi vướn vào chân gây khó chịu.

Cặp phuộc Ohlins sau có xuất xứ từ nhà máy Ohlins có chi nhánh tại Thailand, phía xứ chùa vàng này chịu tránh nhiệm sản xuất phuộc và trợ lực cho các dòng PKN thông dụng ở Đông Nam Á và một số quốc gia khác.


Đọ dáng cùng người bạn xanh hứa hẹn cũng sẽ có một bài viết về người bạn kế bên trong thời gian sớm nhất
Hình ảnh: Trần Thọ
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-do-xanh-yeu-thuong-lot-top-xe-do-khung-voi-loat-do-choi-dat-tien.91131/

TIN LIÊN QUAN

Wave 110 độ tươi xanh đầy cứng cáp với dàn đồ chơi kiểng của Biker Sài Gòn

Chiếc xe vừa được sơn lại và giữ cho mình dàn tem zin đầy đơn giản dễ gần.

Wave độ dàn đồ chơi khủng cùng bộ áo xanh con két

Trợ lực Ohlins kẹp cổ logo khắc giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao, tuy nhiên ở bản độ này mình thấy chắc làm kiểng cho full option là chính.

Honda Wave độ lịch lãm và sang trọng qua dàn đồ chơi khủng

Khoác cho mình tông áo màu đỏ vô cùng lịch lãm và sang trọng, bên cạnh đó chủ xe còn chịu chi thêm một số tiền khá lớn để nâng cấp dàn đồ chơi sao cho xe thẩm mỹ và hiện đại hơn để không thua kém các đàn em hiện nay.

Wave 125 độ sở hữu động cơ 4 van và dàn đồ chơi đỉnh hết chỗ chê

Bộ ảnh Wave 125 độ này sẽ có nội dung chính kể về một chiếc về Wave 125 được chủ nhân cưng chiều hết mực, nâng cấp cho nó những món đồ chơi đẹp mỹ miều...

Chiêm ngưỡng Wave độ được trang bị vô số đồ chơi hàng tuyển

Trang bị cùm tay thắng Brembo Billet kết hợp cùng ổ chứa dầu rời Daytona làm nhiệm vụ kiểm soát lực phanh ở dàn chân trước - Tuy nhiên do kích thước tay thắng lớn vì vậy chủ xe phải cắt chế mũ lại khá nhiều để tay không cấn vào dàn áo.

Wave 125 độ vô cùng đặc sắc của người chơi 'Hệ Thủy'

Chiếc Wave 125 độ ngày hôm nay chính là xế cưng của một người chơi hệ thủy đích thực, khi anh ta đã hoàn toàn cá nhân hóa xế cưng theo tông màu xanh...

Wave 125 độ đẳng cấp và chất chơi hơn với loại đồ giá trị

Xem qua ta sẽ thấy 1 gam màu chói lóa với gam màu xanh lá cây, đúng phong cách mà Thailand thích chơi, đi kèm đó là 1 số món đồ chơi mang vẻ đẹp đẳng cấp mà ta không thể bỏ lỡ như: Heo Brembo, trợ lực Ohlins...

Wave 110 độ kinh khủng với dàn đồ chơi đắt hơn cả xác xe

Chiếc Wave 110 độ này đã được chủ xe đầu tư một số tiền không hề nhỏ. Ngoài dàn áo được sơn mới và thiết kế lại tem đầy bóng bẩy, cùng với đó là hàng loạt đồ chơi độ kiểng cực chất và đắt giá. Wave 110 độ kinh khủng với dàn đồ chơi đắt hơn cả xác

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.