Honda Wave độ lịch lãm và sang trọng qua dàn đồ chơi khủng

Honda Wave được trang bị động cơ vận hành êm ái phù hợp với đường phố Việt Nam ta. Dù đã được thay thế bằng các người em phun xăng Fi hiện đại hơn - nhưng nhìn chung người Việt ta vẫn còn rất mặn mà với các đời xe cũ.

Honda Wave độ lịch lãm và sang trọng qua dàn đồ chơi khủng

Khoác cho mình tông áo màu đỏ vô cùng lịch lãm và sang trọng, bên cạnh đó chủ xe còn chịu chi thêm một số tiền khá lớn để nâng cấp dàn đồ chơi sao cho xe thẩm mỹ và hiện đại hơn để không thua kém các đàn em hiện nay.

Trang bị cùm tay thắng Brembo RCS đảm nhiệm chức năng kiểm soát phanh đĩa trước cho xe - cùm tay thắng không có ổ chứa rời vì vậy chủ xe đã lắp thêm bình dầu Daytona bên cạnh để đảm nhiện trức năng quan trọng đó. Do kích thước tay thắng khá lớn nên để không cấn khi ráp vào thì chủ xe phải cắt mài nhẹ lại phần dàn áo.

Xuống đến dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của dây dầu Earl's được bấm các ngắt dầu đồ chơi được kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và đi kèm cùng đĩa Brembo 220mm - Để có thể thuận tiện cho việc tháo ráp heo một cánh nhẹ nhàng chủ xe đã làm thêm một pat nhuôm CNC.

Trang bị phuộc Ohlins có tổng chiều dài là 330mm phù hợp cho tất cả dòng xe sử dụng hệ thống treo đôi phía sau điển hình như Dream, Wave, Future điều có thể sử dụng được.

Ngoài ra ta không quên nhắc đến bộ niềng nhôm Excel mà xe đang sử dụng - thương hiệu niềng này đang có giá phải nói là cao nhất nhì trong các dòng niềng hiện nay, nên rất nhiều Biker thường chỉ hướng tới Racingboy để giảm bớt chi phí.

Hình ảnh: Nguyễn Mến

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Wave độ được trang bị vô số đồ chơi hàng tuyển

Trang bị cùm tay thắng Brembo Billet kết hợp cùng ổ chứa dầu rời Daytona làm nhiệm vụ kiểm soát lực phanh ở dàn chân trước - Tuy nhiên do kích thước tay thắng lớn vì vậy chủ xe phải cắt chế mũ lại khá nhiều để tay không cấn vào dàn áo.

Honda Wave 110 độ ấn tượng với dàn chân mang phong cách Japan

Thuộc sở hữu của một anh chủ nhỏ chuyên làm yên xe ở Sài Gòn - Chiếc Wave 110 độ này đã được anh chăm sóc và ưu ái dọn lại với rất nhiều những món đồ chơi khủng. Có thể nói tổng giá trị đồ chơi vượt xa gấp nhiều lần giá trị của xác xe.

Ngắm Honda Wave độ hài hòa và chất đến từng chi tiết

Món đồ chơi đầu tiên mình muốn giới thiệu tới anh em chơi là bộ cùm tay thắng Brembo, đây là mẫu tay thắng được khá nhiều anh em chơi PKL/PKN khác nhau ưa chuộng - Ngoài ngoại hình đẹp dòng tay này còn cho khả năng phanh ổn định vào êm diệu, ngoài

Wave 125 độ sở hữu động cơ 4 van và dàn đồ chơi đỉnh hết chỗ chê

Bộ ảnh Wave 125 độ này sẽ có nội dung chính kể về một chiếc về Wave 125 được chủ nhân cưng chiều hết mực, nâng cấp cho nó những món đồ chơi đẹp mỹ miều...

Wave 125 dọn tông màu đỏ chứng tỏ dân chơi

Quay trở lại vùng đất Thái Lan, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về một chiếc Honda Wave 125 vừa được chủ xe tinh chỉnh lại toàn bộ diện mạo bên ngoài theo...

Té ngữa với Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt hơn cả chiếc xe

Wave 110 & Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của nhà Honda rất được ưa chuộng độ ở nước bạn, tại đây họ luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những bản độ đầy ấn tượng, dẫn chứng câu nói đó chúng ta hãy cùng xem qua chiếc Wave 110 độ

Ngắm nhìn con Wave độ lịch lãm với dàn chân siêu đỉnh

Quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 21, mẫu xe Honda Wave chưa từng làm người dùng thất vọng chính vì thế mẫu xe này dù trải qua hơn 10 năm tồn tại nhưng vẫn luôn có giá trị và gần như ngày càng được săn mua lại

Honda Wave ZX phiên bản bạch công tử với dàn đồ chơi chịu chi

Nhắc tới Honda người tiêu dùng sẽ liên tưởng tới những mẫu Wave thời trang bền bỉ cũng như sự thanh lịch của nó. Quả thật đúng như vậy nhiều người không ngại chi ra số tiền có thể nói là mua được một chiếc xe mới chỉ để tìm cho mình các chiến mã đã

THỦ THUẬT HAY

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.