WINNER 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Giảm xóc đơn sau tạo nên hình ảnh khỏe khoắn thể thao. Chưa dừng lại ở đó các chủ xe còn độ lại dòng xe này theo nhiều phong cách khác nhau.
Winner 150 độ phong cách Super GTR 150 đầy phá cách
Phần đầu được giữ nguyên khá nhiều chi tiết chủ xe chỉ trang trí nhẹ vài con tem Titan và biển số trước cho xe thêm phần mới lạ - phong trào lắp biển số trước kiểu này được mô phỏng theo luật giao thông của Indo
Chủ xe đã Order cả bộ tem nổi của GRT 150 từ Indo về Việt Nam để tạo sự khác biệt cho xe của mình, màu sắc đỏ bạc phối cùng nhau là của xe zin. Đó là những gì được thay đổi trên dàn áosau đây chúng ta sẽ đi đến dàn chân xem có những gì nhé.
Không sử dụng heo dầu Nissin 1 pis trước nữa mà thây vào đó chủ xe trang bị heo dầu Brembo KTM 2 pis thường kết hợp cùng dây dầu Hel và bắt gián tiếp vào vỏ phuộc zin thông qua một pat heo được phay gia công CNC vô cùng đặc biệt - bên cạnh đó còn có nhiều chi tiết ốc kiểu Proti.
Phần lốc máy cũng được trang trí bằng nhiều chi tiết ốc Probolt kết hợp cùng Proti bên cạnh đó còn có bộ ống nước Samco thay thế cho ống giải nhiệt nguyên bản giúp tăng tính màu sắc thêm cho lốc máy. Anh em chơi bộ ống này phải cẩn thận xiết chặc các cổ dê và thường xuyên kiểm tra xem dây có bị xì không.
Sử dụng pen đạp Brembo thay thế cho pen Nissin giúp lực dầu truyền đến heo đều và mạnh hơn, chất liệu bên trong cũng được gia công tốt hơn không mắc phải tình trạng bị ô xi hóa như pen zin ta thường hay thấy - Do cấu tạo 2 pen đạp khác nhau nên khi lắp cũng phải cắt hàn chấm tiện hàn rất công phu.
Heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng sau xoay ngược xuống dưới nhưng lần này không phải pat heo CNC mà chủ xe dùng chính pat heo tháo từ PKL xuống để cắt mài chế lên gắp của mình, tạo sự mới lạ và độc đáo hầu như rất it người áp dụng kiểu này.
Hình ảnh của Vy Tran
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/winner-150-do-phong-cach-super-gtr-150-day-pha-cach.90588/