Vẫn giữ lại vẻ ngoài nguyên bản của dàn áo zin đầy phong cách, chiếc Winner 150 độ của biker Việt dưới đây chỉ chú trọng nâng cấp lại dàn chân với những thay đổi nổi bật như mâm Racing 6 cây, heo dầu Brembo 2 pis đối xứng,... và một vài chi tiết độ khác hấp dẫn chẳng kém dàn chân.
Winner 150 độ sự cường hóa đơn giản tạo đầy phá cách
Không quá mặn mà với dàn đầu zin vì vậy chủ xe đã dọn lại cho chiếc xe một biển số trước theo phong cách Indo - Bao tay Spider dùng được cho PKL/N, với thiết kế rất độc đáo kèm theo độ êm ái tuyệt đối dành cho người sử dụng khi chạy đường xa và đặc biệt là khả năng chống trượt cực cao. Ngoài ra còn có tay thắng CRG tích hợp 6 cấp số tăng đưa.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh thân thuộc của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc trước thông qua một pat heo được làm bằng chất liệu CNC - đĩa Racingboy trước là sản phẩm dành riêng cho Winner sử dụng mà không cần chế cháo thêm bất kì gì, các món đồ chơi toàn được cố định lại với nhau bằng ốc Proti.
Nhìn ngắm dàn chân sau ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn thay thế cho heo Nissin và được làm lại pat heo CNC 90 độ có thể xoay ngược lên trên hoặc xuống dưới tùy thích theo ý chủ xe - Thay thế cho bộ mâm nguyên bản là thương hiệu Racingboy phiên bản 6 cây dành riêng cho dàn chân Winner sử dụng không cần phải chế tháo thêm bất kì gì. Vỏ Michelin Pilot Moto GP đây là lần đầu tiên áp dụng công nghệ vỏ của đường đua mini cho dòng xe phổ thông và có hiệu suất bám đường vượt trội hơn.
Nói về hệ thống treo sau thì chủ xe đã bỏ đi phuộc zin thay vào đó là sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời để tạo sự thẩm mỹ giá trị hơn cho chiếc xe - khả năng vận hành của phuộc Ohlins là vô cùng hoàn hảo cho người dùng cảm giác như ngồi trên nệm chứ không phải ngồi trên cây phuộc chỉ có lực đàn hồi của lò xo.
Hình ảnh: Lý Tũn