Yamaha X-Max 300 bản độ full option trên đất Thái

Yamaha X-Max 300 với ngoại hình hầm hố theo mô-tuýp thiết kế Boomerang, nhiều tính năng khả dụng và khối động cơ 300 phân khối mạnh mẽ, khiến cho các tay chơi Scooter chọn lựa là mẫu xe để độ theo phong cách riêng của chính mình, điển hình bản độ dưới đây được trang bị tận răng không thua kém gì các bản độ PKL hiện nay.

Yamaha X-Max 300 bản độ full option trên đất Thái
Yamaha X-Max 300 bản độ full option trên đất Thái.

Ngoại hình đơn thuần không mấy thay đổi, vẻ đẹp được chỉnh chu thông qua các chi tiết vừa tăng độ thẩm mỹ cũng như khả năng hiệu dụng của chúng trong quá trình hoạt động.


Cụm đầu hầm hố được tạo nét với kính chắn gió đồ chơi xám khói được thiết kế riêng cho từng sản phẩm.

Hệ thống phanh 2 bên tay lái cũng được đặc cách thay đổi cặp cùm Brembo Gp với thiết kế nhôm nguyên khối và bản lề tay khá dài khiến lực bóp được cải thiện rõ rệt.


Hệ thống tay cầm đã có sự thay đổi đem lại độ cảm nhận tối ưu hơn, tránh tình trạng trơn trượt dễ bị cướp ga.

Cuối góc tay lái là trang bị cặp gù Fanatic được thiết kế từ nhôm CNC lên màu giúp cân bằng trọng lượng ở 2 bên tay lái và nâng tầm thẩm mỹ cho chiếc xe.

Dàn chân trước cũng được sửa đổi với đĩa đồ chơi xuất xứ từ Thái với thiết kế lỗ thoát bố khá ấn tượng tạo sự nổi bật hơn so với thiết kế đĩa zin, phanh Brembo Billet HP kết hợi dây dầu Earl's đầu cong tối ưu hiệu quả phanh.

Hệ thống phanh sau cũng được trang bị đồng bộ với cụm phanh Brembo Billet được gắn kết với pát nhôm CNC nhuộm đen quay ngược theo phong cách Moto GP.

Sửa đổi cuối cùng là cặp phuộc Showa bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh trước đem lại độ ổn định cũng như cải thiện thẩm mỹ của chiếc xe, đây là dòng sản phẩm với thương hiệu đồ chơi khá được yêu thích tại thị trường Thái.

Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max-300-ban-do-full-option-tren-dat-thai.90441/

TIN LIÊN QUAN

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn