Yamah TRX850 là cổ máy cổ điển sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng. Dựa trên cơ sở động cơ của chiếc TDM850, tuy nhiên Yamaha đã cải tiến trục khuỷu với góc 270 độ để 2 xi-lanh có khoảng hành trình đem tới cảm giác như máy V-Twin. Vào cuối Thế kỷ XX, ý tưởng này đã không được ủng hộ, tuy nhiên TRX850 ngày nay đã được dân chơi xe săn lùng khi có hiệu năng và độ bền vượt qua đối thủ Ducati 900SS, điển hình bản độ dưới đây được vực dậy với một hình ảnh hoàn toàn mới mang đậm chất Cafe Racer từ tay chơi Jonny Taylor, sống tại tại Victoria, Úc.
Yamaha TRX850 vẻ đẹp hầm hố từ hình thái Cafe Racer.
Thay thế cho bộ quây đầu cổ điển là bộ đèn pha tròn LED tối tần, hệ thống tay lái clip-on hạ thấp tuyệt vời.
Hệ thống treo ống lồng ngày nào được bố trí cặp Upside Down Ohlins màu vàng giá trị.
Một bảng đồng hồ điện tử Motogadget được thiết lập trên trung tâm tay lái, ngoài ra còn có sự góp mặt của các option như cùm tăng tốc Domino 2 dây ga song song, tay phanh CRG, gù LED motogadget.
Dựa trên khung gầm cơ bản, chiếc xe đã được tùy chỉnh khung phụ hoàn toàn mới, bộ yên xe kiểu dáng rectro đặc trưng với bọc da yên nâu sẫm và phân cách bằng các đường chỉ hoa mỹ.
Khối động cơ 2xy-lanh đạt công suất 850cc làm việc tốt hơn nhờ vào thay đổi bộ chế hòa khí Kelhin FCR 41 và một piston Aries thay thế đem lại công suất hoạt động lên đến 878cc.
Thiết lập mới trong quá trình sửa đổi động cơ cũng được thể hiện qua thay đổi ống xả Akrapovic carbon.
Vị trí két nước được thay thế bằng chất liệu nhôm đem lại trọng lượng nhẹ và độ tản nhiệt tối ưu.
Bản thân chiếc xe đã được sửa đổi gắp sau Yamaha YZF 750 và sử dụng cặp mâm của đàn anh Honda CBR1000r, một giảm shocks sau Ohlins TTX được kế thừa từ Yamaha R6.
Một bản độ được cấy ghép từ nhiều trang bị từ các đàn anh lớn và vận hành cực tốt.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-trx850-ve-dep-ham-ho-tu-hinh-thai-cafe-racer.89255/