Chiêm ngưỡng BMW S1000RR độ táo bạo với vỏ bọc kim loại

BMW S1000RR là Superbike khá nổi tiếng hiện nay với thiết kế cách điệu tương tự cá mập trên cạn, 2 tay chơi với kinh nghiệm lâu đời là Alan Stulberg và Stefan Hertel đã không ngần ngại lột xác và thiết kế riêng cho chú cá mập của mình một bộ cánh hoàn toàn bằng nhôm mang dáng vấp những thập niên trước, hãy cùng TCN chiêm ngưỡng ý tưởng táo bạo này sau khi hoàn thành.
Chiêm ngưỡng BMW S1000RR độ táo bạo với vỏ bọc kim loại
Một kế hoạch đã được ấp ủ để giới thiệu một bản độ BMW S1000RR theo phong cách cổ điển của Revival.
Bản độ được tinh chỉnh ECU để chiếc xe giới hạn động cơ dừng ở 9.000 vòng / phút và khoảng 150 mã lực, vì ý tưởng đề cao tính an toàn chậm rãi, một ý nghĩ tưởng chừng điên rồ nhưng có chủ đích.

Cả 2 đều có một thiên hướng tùy chỉnh bản độ về giữa thập niên 80 với hình dáng những chiếc moto GP được điều khiển bởi những huyền thoại như Freddie Spencer, Wayne Rainey, Kenny Roberts và Kevin Schwantz. “Những bộ phận làm bằng sợi thủy tinh to, cồng kềnh và thân xe túm này là một khởi đầu tuyệt vời cho thiết kế,” Alan nói.

Thay cho đôi đèn pha mắt lé ngổ ngáo ngày nào mà S1000RR sở hữu là bộ quây đầu to và tròn theo đúng chất cổ điển được hoàn thiện bằng vật liệu nhôm.


Bộ cánh hoàn toàn gia công bằng nhôm thủ công, bộ yên xe nổi bật với chất liệu da lộn màu xanh da trời.

Một khung phụ phía sau không gỉ mới giờ đây chứa tất cả các thiết bị điện tử, cùng với pin lithium-iron, ECU và một bộ cảm biến. Cụm đuôi xe đi lùi về thời trang cổ điển và ẩn bên trong là cụm đèn LED nhỏ.


Bình xăng được thiết kế bằng nhôm và mang kích thước lớn hơn tiêu chuẩn khá nhiều, đáp ứng cho những trận đua bền bỉ.

Một cái nhìn trực quan khó có thể nhận ra đây từng là huyền thoại Mắt lé trong giới PKL. Bộ phận ống xả cũng được tùy chỉnh với hình ảnh cổ điển hơn.

Ngay bây giờ, Bản độ đã được lăn bánh sắp kết thúc một cuộc hành trình xuyên Đại Tây Dương đến Vương quốc Anh, và sẽ được trưng bày tại Bike Shed show cuối tuần này. Sau đó, sẽ có tour du lịch mùa hè quanh châu Âu cho Glemseck, Wheels and Waves và một vài chương trình khác.

Ảnh: .BIKEEXIF
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-do-khac-biet-voi-vo-boc-kim-loai.88245/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR đậm chất chơi của Biker Việt

Ở đầu xe là trang bị bộ pát chân kiếng R&G thay thế cho gượng hậu tiêu chuẩn, 2 bên thân xe là cặp đèn trợ sáng kết hợp cặp chống đổ sườn T-Rex.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cực nét giữa thiên thần và Cá mập Shark

BMW S1000RR là con quái vật đường phố hội tụ những công nghệ cũng như trang bị được BMW Motorard cung cấp từ đường đua khiến nó nổi trội hơn với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

Chiêm ngưỡng Đại hội PKL quy tụ những chiến mã BMW S1000RR trên đất Thái

BMW S1000RR vốn được biết là mẫu Sportbike đầu tiên của hãng xe Đức BMW, sinh sau đẻ muộn so với các đối thủ đã có tuổi đời lâu dài như Yamaha R1, Honda CBR1000RR, Suzuki GSX-R1000,...tuy nhiên sức hút của nó không hề kém cạnh mà còn có thể nói là

BMW S1000RR sẽ là siêu môtô hàng đầu của năm 2019

BMW đã khiến giới siêu môtô sốc vào thập kỷ trước khi tung ra chiếc S1000RR và bây giờ hãng xe Đức sắp lặp lại điều tương tự bằng phiên bản mới của chính dòng xe này.

BMW S1000RR khác biệt và thể thao với màu xám nhám cùng gói trang bị khủng

Cân bằng giữa hiệu suất động cơ và thiết kế khí động học, bản thân chiếc xe trong bài viết còn được chủ xe hạ trọng lượng thông qua những tùy chỉnh từ vật liệu sợi Carbon cấu thành chắn bùn và nhiều vị trí khác.

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

Chiêm ngưỡng dung nhan của bản độ S1000RR đầy nóng bỏng

Dựa trên hình thức đẹp mắt sẵn có từ kẻ được xem là 'cá mập' trong làng PKL, một tay chơi Thái đã khoác lên mình chiếc xe bộ cánh tem đấu Candy bóng bẩy, đi kèm dàn chân sơn màu crom đặc biệt.

BMW S1000RR độ thuần chủng đến ngưỡng xuất chuồng

BMW S1000RR mệnh danh 'cá mập' từ thưở khai sinh tới giờ đã có tiếng trong làng PKL thế giới bởi thiết kế hầm hố cùng đường lối thiết kế bất đối xứng ở vị trí đèn pha lôi cuốn người xem cũng như không khỏi hết hồn vì khối động cơ 1000 phân khối ở

THỦ THUẬT HAY

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Gửi thư nhanh tới hàng trăm người cùng lúc với Mail Merge

Mail Merge là công cụ hữu ích để viết và gửi thư hay email cá nhân tới nhiều người cùng lúc. Bạn có thể dùng công cụ này để tạo phong bì hoặc nhãn có thông tin người nhận. Mail Merge nhập thông tin từ các nguồn khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.