Chiêm ngưỡng dung nhan của bản độ S1000RR đầy nóng bỏng

BMW S1000RR vốn sở hữu thiết kế hàng đâù về độ dữ dằn cũng như tính thể thao, tuy nhiên không dừng ở đó, mẫu xe mà chúng ta hay nói đến 'Cá mập' càng trở nên sexy hơn với những tùy chỉnh ngoại thất khá hấp dẫn, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng dung nhan của bản độ S1000RR dưới đây.

Chiêm ngưỡng dung nhan của bản độ S1000RR đầy nóng bỏng
BMW S1000RR bốc cháy với thân hình nóng bỏng.

Dựa trên hình thức đẹp mắt sẵn có từ kẻ được xem là 'cá mập' trong làng PKL, một tay chơi Thái đã khoác lên mình chiếc xe bộ cánh tem đấu Candy bóng bẩy, đi kèm dàn chân sơn màu crom đặc biệt.

Không chỉ thay đổi ở màu áo, bản thân chiếc xe còn được sắm không ít tư trang như phần đầu xe bao gồm kính chắn gió Magical Racing, chụp chân kiếng CNC đề cao tính khí động học.


Bộ tay thắng và côn CNC đi kèm khả năng tùy chỉnh 6 cấp độ, càng bảo vệ tay lái Lightech mang phong cách xe đua.

Điểm nhấn cho trung tâm bình xăng là bộ trang bị nắp xăng CNC với núm mở dạng xoay giúp người sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Nhiều bộ phận trên thân xe như bình xăng, khung, gắp sau, chắn bùn được ngụy trang bộ ốp Carbon ilmberger tăng độ nổi bật và hấp dẫn không thua kém những phiên bản Superbike hiện nay.


Một phong cách đơn giản nhưng mang tính thiết thực cao.

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR đọ dáng nóng bỏng với Hot girl Thái

Đập vào mắt chúng ta là bản độ S1000RR thế hệ 2012 với tone màu xanh pestronas đặc trưng, hiện hữu phía trước là đôi đèn pha mắt nổ, mắt xịt không thể nhầm với các đối thủ khác.

BMW S1000RR ngắm bản độ siêu bóng sau khi phục chế

Ngoài hình không mấy thay đổi, bộ đèn pha thế hệ mắt dẹt hiện tại vẫn không làm mất đi truyền thống bất đối xứng của hãng BMW, ở bản độ này sửa đổi dễ nhận thấy nằm ở kính chắn gió Magical Racing, chụp chân kiếng CNC, góp phần tăng độ thẩm mỹ và

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR đậm chất chơi của Biker Việt

Ở đầu xe là trang bị bộ pát chân kiếng R&G thay thế cho gượng hậu tiêu chuẩn, 2 bên thân xe là cặp đèn trợ sáng kết hợp cặp chống đổ sườn T-Rex.

BMW S1000RR vẻ đẹp kiêu sa không tỳ vết

BMW S1000RR luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến khi nói về phân khúc Superbike hiện nay, với sức mạnh chạm ngưỡng 200 mã lực và những công nghệ tối cao đến từ trường đua khiến nó chiếm được lượng Fan không hề nhỏ trong làng PKL. BMW S1000RR vẻ

BMW S1000RR độ 'Cá Mập' trầm tính khoác áo full Carbon

BMW S1000RR mẫu Superbike nổi tiếng trong giới PKL xuất hiện nhiều bản độ từ đơn giản đến tiền tỷ không khỏi hớp hồn người chơi bởi thiết kế bất đối xứng đầy mê hoặc được đặt cho cái tên 'Cá Mập', thỏa mãn với những tay mê tốc độ bới khối động cơ

BMW S1000RR mang số hiệu 52, tương tự những mô hình xe trên trường đua

Đầu xe mang thiết kế bất diệt với đèn pha mắt xếch độc tôn, thêm phần hoa mỹ cho bản độ là kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng CNC thon gọn làm tăng tính thể thao.

BMW S1000RR bản nâng cấp chi tiết từ Biker Thái

Đầu xe được chau chuốt với kính chắn gió Magical Racing tạo từ khung Carbon và lớp kính chuyển màu khá bắt mắt, chụp chân kiếng Lightech khiến cho chiếc xe linh hoạt hơn nhờ vào chiết lý khí động học.

THỦ THUẬT HAY

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.