BMW R1200 R tuyệt phẩm hợp tác giữa VTR Custom và TW STEEL

BMW R1200R là một trong những mẫu mô tô đa dụng được rất nhiều người yêu thích và đại diện cho những giá trị truyền thống của hãng BMW. Được 2 hãng nổi tiếng VTR và TW Steel hợp tác và cho ra một siêu phẩm từ mẫu xe này với hình hài thật khác biệt.

BMW R1200 R tuyệt phẩm hợp tác giữa VTR Custom và TW STEEL
BMW R1200 R tuyệt phẩm hợp tác giữa VTR Custom và TW STEEL.

Bản xây dựng mới nhất của VTR dựa trên mẫu xe BMW R1200 R. Nó cũng là một sự hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ Hà Lan TW Steel, hãng vừa tung ra một bộ sưu tập đồng hồ tự động mới khá đẹp được gọi là ACE Spitfire.

Bản độ dựa trên thiết kế của mẫu máy bay chiến đấu Supermarine Spitfire. Là một kiểu máy bay tiêm kích Anh Quốc một chỗ ngồi được Không quân Hoàng Gia Anh và nhiều nước Đồng Minh sử dụng trong Thế chiến thứ II đến tận những năm 1950.

Được biết quy trình thực hiện bản độ không sử dụng phần mềm máy tính liên quan: nó chỉ đơn giản là phác thảo và sau đó gia công kim loại, sử dụng các vật dụng thủ công cơ bản.

Người thực hiện bản độ là ông Daniel Weidmann của VTR Custom đã từng làm việc như một kỹ thuật viên trên máy bay cổ điển trong sự nghiệp đầu tiên của mình, cho nên bản độ này được ông thực hiện khá thoải mái.


Thân xe bao bọc bởi bộ áo kim loại nhôm và gia cố bằng tán đinh.

Theo Dani, công việc khó khăn nhất là định hình các cửa hút khí, quyết định nơi để tách tấm nhôm, và tìm ra lỗ mở cho bánh trước, để giữ cho cái nhìn 'khép kín hoàn toàn'.

Sau những khó khăn và thử thách được khắc phục là bản độ tuyệt phẩm được đánh giá nổi bật nhất của những năm gần đây. Có thể thấy vị trí bình xăng được dời ra sau đuôi xe.

Vị trí ngồi lái mô phỏng như phòng điều khiển của một chiếc máy bay thực thụ với 2 cụm đồng hồ trên bề mặt thân xe, lớp kiếng màu và công tắc gạt ấn tượng.

2 bên thân là 2 lỗ hút khá lớn lộ khối động cơ Boxxer đặc trưng ví như 2 bên thân của một chiếc máy bay thực thụ. Ở ghi-đông láu được trang bị cặp côn dầu và phanh Magura HC1.


Bản độ được kéo dài trục cơ sở ra thêm 20 % để đảm bảo được độ cân bằng.

Một bản độ tưởng chừng như ngoài sức tưởng tượng đến từ nguyên mẫu BMW R1200 R.
Ảnh: BIKEEXIF
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r1200-r-tuyet-pham-hop-tac-giua-vtr-custom-va-tw-steel.88043/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja ZX-10R 2022 lộ diện phiên bản mới màu Xám Graphene Steel Grey.

Kawasaki tại thị trường Mỹ vừa ra mắt phiên bản mới của mẫu Ninja ZX-10R 2022 với biến thể màu xám Graphene Steel Grey đầy cứng cáp và lôi cuốn, rất...

Ducati Diavel 1260 S ‘Black and Steel’ 2022 sở hữu màu sắc cực kì thu hút khách hàng

Ducati Diavel 1260 S ‘Black and Steel’ 2022 sở hữu màu sơn kết hợp từ màu xám bóng và đen mờ, cùng với những chi tiết tạo điểm nhấn được sơn màu vàng khá nổi bật. Phiên bản mới này, được thương hiệu Ducati có những bản phối màu như màu đỏ hoặc đen

BMW RnineT bản độ hợp tác giữa Sinroja và TW Steel

Bản độ BMW RnineT cực đoan này được gọi là Moksha - có nghĩa là tự do và tự do của khái niệm Ấn Độ. Với lần sửa đổi này, Sinroja được tự do thay đổi mô hình của BMW tùy chỉnh điển hình, và kết quả là một bản độ phi thường.

BMW R Nine T tùy chỉnh mang vóc dáng mạnh mẽ, cứng cáp và đầy quyến rũ

Tuyệt phẩm này được tạo bởi hai anh em khá thành công trong việc tùy chỉnh xe là Rahul và Birju Sinroja (người Ấn Độ) cùng với xưởng độ có tiếng TW Steel. Chiếc R Nine T này được gọi là Moksha (tự do), nổi bật cùng hai tông màu đen – đỏ.

BMW R1200R bản độ tàn bạo mang tên 'Eddie21'

So với thiết kế tiêu chuẩn thì bản độ này khác xa với hiện thực từ bản tiêu chuẩn, thay đổi bộ cánh xe với thiết kế góc cạnh và thon gọn hơn, bánh mâm thay đổi thành vành căm với bộ lốp size lớn.

BMW R1200R độ đậm chất chơi đến từ VTR Custom

Động cơ 170 mã lực được tinh chỉnh lại, bổ sung hệ thống NOS (viết tắt của Nitrous Oxide System) - hệ thống giúp động cơ tăng công suất hoạt động, khiến cho tốc độ xe tăng vọt.

Phiên bản độ của BMW R1250GS sở hữu diện mạo cực kì hầm hố và nổi bật

Ironwood Custom Motorcycles là một hãng độ xe cực kì nổi tiếng bởi những phiên bản độ từ BMW R-Series. Và hôm nay họ đã cho ra mắt thêm phiên bản độ mới của mẫu xe BMW R1250GS. Ironwood Custom Motorcycles đã lột xác cho mẫu xe Adventure trở thành

Yamaha MT-10 bản biến đổi mang tên TW Steel

Điểm ấn tượng ở bản độ là một bộ turbo MT-10 được thiết kế đặc biệt từ Ben tại Extreme sáng tạo tại Úc. đem đến sức mạnh vượt trội lên đến 205bhp trên bàn test Dyno.

THỦ THUẬT HAY

18 điều bạn sẽ không hề biết cho tới khi trưởng thành

Có những điều vô cùng khắc nghiệt về cuộc sống mà chỉ khi nào thực sự trưởng thành, chúng ta mới nhận ra và hiểu rõ được.

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.