Với biến thể Pure ban đầu, chiếc xe được tùy chỉnh lại chỉ trong mười tuần, các chi tiết được lược bỏ, ngoại trừ động cơ và phần khung chính, BMW R Nine T giờ đây mang vóc dáng mạnh mẽ, cứng cáp, tăng thêm sức hút, đầy vẻ lôi cuốn, quyến rũ.
Tuyệt phẩm này được tạo bởi hai anh em khá thành công trong việc tùy chỉnh xe là Rahul và Birju Sinroja (người Ấn Độ) cùng với xưởng độ có tiếng TW Steel. Chiếc R Nine T này được gọi là Moksha (tự do), nổi bật cùng hai tông màu đen – đỏ.
Fairing phía trước mang một sự khác biệt lớn, nó không giống như những kiểu cổ điển, không ôm lấy khối động cơ nên gió vẫn luồng qua làm mát khối động cơ và các ống xả.
Đuôi xe thiết kế độc đáo dạng móc câu và nhọn hoắc như một mũi tên.
Mâm xe được sử dụng của hãng Kineo, chân căm màu đỏ làm tăng điểm nhấn cho tổng thể xe. Giảm sóc sau được thay thế, dài hơn 27mm so với nguyên bản nhằm nâng cao phần đuôi sau một chút.
Đồng hồ vận tốc được thay thế từ thiết bị của hãng Motogadget với phần hiển thị kép, kết hợp dạng cơ và led.
Nắp nhiên liệu tùy chỉnh được gia công và có logo của TW Steel.
Bộ lọc DNA cung cấp năng lượng tốt hơn, giúp xe cải thiện hiệu suất cùng hệ thống ống xả được làm từ thép không gỉ.
TRÍ DŨNG (Theo BikeExif)
Nguồn: TGTT