CBX750 độ trở thành một chiếc xe gọn gàng, thu hút và đầy quyến rũ

Bản độ Tracker cực “ngọt” từ xưởng độ Bolt Motor đã biến chiếc xe cục mịch và thô thiển CBX750 thành một chiếc xe gọn gàng, thu hút và đầy quyến rũ.

Honda CB750 nguyên bản là một chiếc xe cục mịch và cổ điển với rất nhiều bản độ tuyệt đẹp trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiếc xe được “đập đi xây lại” nhiều nhất của hãng xe Nhật khi sở hữu cỗ máy 750 phân khối sản sinh ra gần 70 mã lực làm mát bằng gió với các vách tản nhiệt hoành tráng. 

CBX750 độ trở thành một chiếc xe gọn gàng, thu hút và đầy quyến rũ

Chiếc xe Honda CB750 nguyên bản với dáng vẻ khá cục mịch

CBX750 là bản phát triển từ CB750 với cỗ máy mạnh hơn cùng dáng vẻ Touring thô thiển

Mới đây, một xưởng độ xe đến từ Tây Ban Nha đã tiếp tục nối dài số lượng những bản độ hoàn hảo từ CB750 bằng một chiếc Tracker khá đơn giản nhưng cực kì tinh tế bởi Bolt Motor. 

Bản độ được hoàn thành dựa trên mẫu xe Honda CBX750 được sản xuất năm 1995 thế hệ F2 cho sức mạnh động cơ được cải thiện lên 73 mã lực cho khả năng di chuyển và vận hành của cỗ máy cực kỳ êm ái và cho người lái cảm xúc rất đặc biệt.

Điểm cơ bản nhất được thay đổi trên chiếc xe là “toàn bộ” chiếc xe, từ bình xăng, đầu đèn đến cặp phuộc, bộ khung đuôi và vành nan hoa đã làm chiếc xe trở nên khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản. Thoạt nhìn, chiếc xe được thiết kế khá đơn giản và theo kiểu dáng cơ bản của những chiếc xe Tracker với yên xe phẳng, bình xăng lớn cùng tay lái cao.

Toàn bộ dàn đầu được thay thế bằng chẳng ba mới, tay lái classic cùng ghi đông Renthal dạng cao, cặp đồng hồ Analog với nền đen và chữ số trắng nổi bật và đặc biệt.

Chiếc Piaggio Vespa GTS 150 độ Full Option đã trở nên đầy tinh tế và ấn tượng khi được trang bị loạt phụ kiện chính hãng cực chất...

Nổi bật trên chiếc xe là cặp phuộc ngược USD lớn với phanh đĩa mạnh mẽ cùng cùm phanh Brembo hàng hiệu trên vành nan to bản cho size lốp lớn khiến chiếc xe trở nên cơ bắp và dày dặn hơn bao giờ hết. 

Bản độ được chăm chút từng chi tiết với logo Honda trên hông bình xăng cực kì nổi bật với nền bình xăng màu xanh trắng vàng gần giống với tông màu Retro của những chiếc xe Kawasaki ZRS. Có thể thấy, cỗ máy được sơn mạ và đánh sạch sẽ cho cỗ máy một màu kim loại nổi bật và đây chính là điểm thu hút nhất của bản độ khi được sử dụng cỗ máy làm mát gió tuyệt đẹp của CBX750.

Phía sau, chiếc xe được cắt đuôi ngắn để lộ ra lốp sau dạng Dual Sport to bản đầy uy lực. Dàn đuôi này được tích hợp đèn hậu retro dạng tròn rất gọn gàng trên khung đuôi cắt ngắn đầy tinh tế mà hữu dụng

Để tăng phần uy lực cho cỗ máy, cặp pô Supertrapp được xưởng độ sử dụng được đặt khá gọn gàng dưới gầm xe. Cặp pô này sẽ làm tăng sự hưng phấn cho người điều khiển cũng như khiến nước đề của cỗ máy 4 xy lanh thêm phần sức mạnh.

Yên xe được độ lại hoàn toàn theo phong cách bọc yên da bò hình quả trám đậm chất cổ điển, cho cái nhìn cổ điển và thanh thoát hơn trên bản độ

Với Honda CBX750 cùng cỗ máy 4 xy lanh tuyệt đẹp, các thợ độ xe đến từ Tây Ban Nha đã thuyết phục mọi ánh nhìn với bản độ Tracker đầy mê hoặc nhưng rất nhã nhặn và tinh tế, thêm vào bộ sưu tập của những bản độ tuyệt đẹp từ cỗ máy huyền thoại này.

Theo Tinxe 

Nguồn : https://www.webike.vn/media/ban-do-xuat-than-tu-co-may-4-xylanh-cua-honda-cbx750.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

Honda CB750 độ đẹp đầy ma mị với dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đã trở nên cuốn hút, mạ mị hơn so với nguyên bản với bản độ đẹp cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Honda CB750 độ đẹp ấn tượng này.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết

Kèm theo dĩa phía trước là một trung tâm phía trước tùy chỉnh. Nó được giao phối với một vành Warp9 17 x 2,5 với các nan hoa tùy chỉnh, sử dụng lốp Dunlop K375 và một bộ chắn bùn bằng thép được thiết kế riêng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7