Yamaha MT-10 độ cực chất bên dàn chân hàng hiệu

MT-10 được xem naked bike đang chú ý nhất của Yamaha từ trước đến nay. Được phát triển dựa trên nền tảng của siêu môtô R1, MT-10 chia sẻ hệ thống khung Deltabox, khá hầm hố và góc cạnh, ấn tượng nhât là phần đầu xe. Dưới đây là bản độ cực chất từ trước đến nay bởi số lượng hiếm hoi của nó trong giới xe độ.
Yamaha MT-10 độ cực chất bên dàn chân hàng hiệu

Mang trên mình phong cách thiết kế hầm hố, góc cạnh, MT-10 sở hữu phần đầu xe dữ dằn với cặp đèn pha đôi công nghệ LED. Phần đầu xe đơn giản đặc trưng của dòng naked bike. Tạo sự khác lạ với tổng thể màu đỏ sporty khá thể thao.

Những đường nét gân guốc trên bình xăng khiến MT-10 trở nên nam tính hơn, Bộ tản nhiệt lộ thiên với kích thước hầm hố, nâng cấp hệ thống treo trước Ohlins FGR cao cấp, bộ phanh Brembo Billet 4pis, đĩa kép Brembo.


Ngoài ra bộ ống xả CR Racefit titanium cũng tăng độ lôi cuốn cho phần thân xe và âm thanh uy lực từ khối động cơ 160 mã lực.

Cuối cùng là bộ mâm O.Z Racing hợp kim siêu nhẹ thường xuất hiện ở các giải đua lớn.

Tại thời điểm ra mắt tại EICMA 2015, naked bike 1.000 phân khối của Yamaha được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất triển lãm cả về thiết kế và công nghệ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-mt-10-do-cuc-chat-ben-dan-chan-hang-hieu.86931/

TIN LIÊN QUAN

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

"Naked bike không đối thủ" Yamaha TFX 150 độ scrambler độc tại Sài Gòn

Mẫu Nakedbike Yamaha TFX 150 được lột xác hoàn toàn bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Chiếc xe côn tay đã trở thành một mẫu xe đầy cá tính mang phong cách Scrambler bụi bặm.

Yamaha MT-10 Quái vật Carbon 'Ngự trị' trên đất Việt

Zoom chi tiết dàn chân 'hàng khủng' với các thương hiệu nổi tiếng như Upside Down Ohlins FGR cao cấp ty vàng. Cặp phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu Hel U.K,...

Yamaha bổ sung màu sắc mới cho mẫu naked-bike cổ điển XSR900 ABS 2018

Yamaha XSR900 ABS 2018 được giữ nguyên thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn các chi tiết hiện đại tuy nhiên xe được bổ sung thêm tùy chọn màu đỏ mới (Racing Red)

Yamaha MT-25 độ ấn tượng và mạnh mẽ láy cảm hứng từ Yamaha MT-10

Với 'dàn chân' Yamaha R1 cùng phần đầu thiết kế lại cảm hứng từ naked bike Yamaha MT-10, chiếc Yamaha MT-25 của một người chơi xe đã có ngoại hình cực ngầu.

Cặp đôi naked bike Yamaha MT-07 và MT-09 có phiên bản 2018

Với đời 2018, những chiếc MT thuộc phân khúc 700-900 cc lại tiếp tục được cải tiến với sự xuất hiện của Yamaha MT-07 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, cùng với chiếc Yamaha MT-09 SP hiệu năng cao.

Yamaha sẽ ra mắt mẫu naked bike MT-09 SP và xe ba bánh MWT-9 tại Triển lãm Tokyo 2017

Theo một số nguồn tin, mẫu naked bike MT-09 SP và mô tô 3 bánh MWT-9 sẽ được Yamaha chính thức cho ra mắt tại triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tuần sau.

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R 2021 “cập bến” Việt Nam, đắt hàng top trong số siêu naked bike

Chiếc siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R đời 2021 đầu tiên và duy nhất vừa có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới, với giá bán 839 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.