Quá đỗi quen thuộc với những xu hướng độ xe hiện nay, cơ sở Vintage Addiction Motorcycles đã dậy sóng trào lưu độ xe cổ với một phong cách khác biệt của thập niên 50 thông qua bản mẫu BMW R60/7, một trong những cổ máy sở hữu động cơ Boxxer huyền thoại.
BMW R60/7 khác biệt với phong cách thập niên 50.
Bản độ thuộc bộ sưu tập BMW của một tay chơi xe cổ, được thực hiện bởi thợ máy Carlos, người đã từ bỏ công việc sửa chữa ôtô để mở lò độ của riêng mình, hiện đang là người đứng đầu xưởng độ Vintage Addiction Motorcycles.
Xem xét nhiều bản độ trên thị trường, xu hướng độ xe hầm hố và theo kiểu khung hình vuông rất phổ biến, để tạo lối đi riêng cho mình, Carlos đã lựa chọn hướng đi riêng cho mình là một bản độ mềm mại và bo tròn nhưng không kém phần hấm dẫn.
Về tay Carlos, chiếc xe đã được thay mới toàn bộ bạc đạn, xéc-măng và ron máy. Xupáp được mài lại và thay đế. Cả hộp số và bình xăng con đều được đại tu để chiếc xe phục hồi nguyên trạng lúc xuất xưởng.
Hệ thống điện được thay mới hoàn toàn và được bố trí kín kẽ với khung sườn lộ thiên đòi hỏi sự tỉ mỉ của người thợ máy.
Dây công tơ mét và cụm công tắc được luồn bên trong tay lái. Bản độ được sử dụng bình xăng của Harley-Davidson được gò thủ công để phù hợp hơn với thân xe, cụm đồng hồ được hàn trực tiếp và bình xăng được xem là chi tiết khá thú vị.
Dàn chân sử dụng vành nan hoa kích thước 21 inch phía trước và 18 inch ở sau, trang bị bộ đĩa trước của Ducati Desmo 500. Phuộc trước được tinh chỉnh và thu ngắn so với ban đầu.
Hệ thống xả cũng được Carlos thay bằng loại inox, Giảm sốc phía sau hiệu Showa lấy từ chiếc Yamaha XJ650 có thể điều chỉnh.
Bộ tay cầm và yên xe sử dụng chung một chất liệu da được thực hiện thủ công bởi nghệ nhân Jose từ lò độ Indomable bạn của Carlos, Mẫu độ được sơn màu xanh như những chiếc Ford và Volkswagen của thập niên 50.
Một bản độ khác biệt đến từ nguyên mẫu BMW R60/7.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r607-khac-biet-voi-phong-cach-thap-nien-50.86145/