Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền thoại trong truyền thuyết.
Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Sở hữu tổng thể bụi bặm, mạnh mẽ với bộ lốp off-road quá cỡ hầm hố.

Giữ nguyên trạng thái truyền thống với đèn pha tròn cổ điển, tay lái cao mang phong thái Tracker.

Thiết kế đồng hồ thể thao, bản độ được sửa đổi với cặp tay thắng CRG với 6 nấc tăng chỉnh cao cấp.

Bộ kiếng hậu phá cách với kiểu lật ngược.

Kết thúc tay lái với bộ gù LED Motogadged quen thuộc.

Bộ yên xe đươc designe lại theo style Zeus custom.

Đuôi xe rút ngắn và kết thúc với chuỗi đèn hậu LED hiện đại.


Thay đổi với bộ vành đen quá cỡ và bộ lốp lớn khiến dàn chân trở nên hầm hố hơn.

Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Thay thế cho cặp ống xả dắt bên hông xe là sự sửa đổi mang tính nghệ thuật điển hình như cuốn bô được hàn và uốn một cách tinh tế.

Bên dưới động cơ được bảo vệ bởi tấm chắn CNC cứng cáp.

Bộ ống xả mang phong cách Zeus Custom không đụng hàng.

Trang bị bên hông là cặp túi da được Zeus thiết kế.

Bộ giảm shock sau tăng cường với thương hiệu YSS có khả năng tùy chỉnh tải trước cao cấp.

Một bản độ đến từ Zeus Thái Lan
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-street-scrambler-900-quai-vat-truyen-thuyet-mang-ten-medusa.84743/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler là mẫu môtô hoài cổ, phát triển dựa trên chiếc Street Twin. Thiết kế gợi nhớ lại những chiếc scrambler đặc trưng thập niên 70 thế kỷ trước, đồng điệu giữa 2 phong cách enduro và cổ điển. Sau khi được sửa đổi tại Garage M

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

Mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler 2019 có những gì thay đổi?

Dù được thay đổi khá nhiều, tuy nhiên cặp đôi Street hoài cổ này vẫn giữ lại thiết kế tổng thể giống như phiên bản cũ. Với Street Twin, Triumph đã thay cho chiếc xe cặp mâm đúc với một số cánh phay để lộ ra màu nhôm, yên với đệm dày và vải bọc mới,

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...