Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Sau khi được giới thiệu cách đây hai năm, Triumph Street Scrambler mới được thay đổi nhiều cho năm 2019. Từ động cơ đến khung xe, giống như Street Twin 2019 mới, cả hai được công bố tại Intermot 2018.

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot
Triumph Street Scrambler 2019 được tiết lộ tại sự kiện Intermot.

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.


Động cơ giờ đây đã nâng cấp một vỏ cam magiê cùng với một tay quay nhẹ hơn.

Đi kèm với 2 chế độ lái Rain và Road, cơ sở dịch vụ ở cách nhau 10.000 dặm, giảm chi phí bảo trì thường xuyên cho chiếc xe.

Bảng đồng hồ hiển thị được thay đổi mới mẻ.

Yên xe cũng được thay đổi vỏ bọc bên ngoài hoàn toàn mới.

Hệ thống phanh Brembo 4pis mới đi kèm đĩa đơn, ABS có thể chuyển đổi như hệ thống điều khiển lực kéo.

Hệ thống chảng ba trước được nới rộng hơn so với phiên bản cũ, tạo cảm giác an toàn hơn trong suốt hành trình.

Hệ thống giảm shock sau KYB được cung cấp có thể điều chỉnh tải trước. Ngoài ra hệ thống giảm shock Piggyback Fox là một tùy chọn bổ sung.

Sử dụng lốp Cao su Metzeler Tourance graces.

Hơn 120 phụ kiện cho phép các tùy chọn cá nhân hóa khác nhau cho khách hàng, trong khi Scrambler Street 2019 có ba màu; Trắng hoặc Đỏ cùng với sự kết hợp giữa Khaki Green và Matt Aluminum.

Street Scrambler cũng nhận được các bản cập nhật phong cách khác ở phía trước. Các giá đỡ đèn pha, kẹp ba và chắn bùn phía trước đều được thiết kế lại.

Logo Street Scrambler được cập nhật trông có phần hiện đại và sắc nét hơn.

Thông số kỹ thuật Triumph Street Scrambler 2019:

  • ĐỘNG CƠ
  • Loại: song song 900cc/ SOHC
  • Công suất tối đa: 65 mã lực @ 7500 vòng / phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 59 ft / lbs @ 3200 rpm
  • Nhiên liệu: EFI
  • Làm mát: chất lỏng
  • Xả: Bộ phận giảm thanh bằng thép không gỉ
  • Truyền dẫn: hộp số 5 tốc độ
  • Ly hợp: ướt, đa tấm hỗ trợ ly hợp
  • Hệ thống treo trước: ống lồng (không thể điều chỉnh) 41mm KYB
  • Hệ thống treo sau: giảm shock đôi KYB có thể điều chỉnh tải trước lò xo
  • Bánh xe: vành nan hoa
  • Bánh trước: 19 x 2,75
  • Bánh sau: 17 x 4,25
  • Lốp xe: Metzeler Tourance
  • Lốp trước: 100/90 x 19
  • Lốp sau: 150/70 x 17
  • Phanh trước: 310mm đĩa đơn/ Brembo 4 piston
  • Phanh sau: 255mm đĩa đơn / Nissin 2 piston
  • ABS: Tiêu chuẩn

Được Triumph cung cấp hơn 120 phụ kiện mới, bộ cảm hứng đô thị Tracker sẽ có sẵn, bao gồm: bộ chỉnh 25l và bộ lắp, bộ giảm thanh Vance & Hines, nắp phụ kiện dầu đen màu đen, nẹp tay lái màu đen, bộ bảng số, ghế băng ghế dự bị màu đen và bộ trang phục thanh, lưới tản nhiệt đèn pha và bezel, chắn bùn phía trước đòn bẩy cao và bộ bảo vệ thùng đựng nước thải.

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Twin 2019 chính thức trình làng tại Intermot show

Năm 2019 Street Twin tuyên bố 64 mã lực, tăng khoảng 9,9 mã lực so với model 2018, tăng 18%, với đường truyền cao hơn 500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên 80 Nm, nhưng bây giờ nó ở tốc độ 3800 vòng / phút, thay vì 3200 vòng / phút.

Mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler 2019 có những gì thay đổi?

Dù được thay đổi khá nhiều, tuy nhiên cặp đôi Street hoài cổ này vẫn giữ lại thiết kế tổng thể giống như phiên bản cũ. Với Street Twin, Triumph đã thay cho chiếc xe cặp mâm đúc với một số cánh phay để lộ ra màu nhôm, yên với đệm dày và vải bọc mới,

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler là mẫu môtô hoài cổ, phát triển dựa trên chiếc Street Twin. Thiết kế gợi nhớ lại những chiếc scrambler đặc trưng thập niên 70 thế kỷ trước, đồng điệu giữa 2 phong cách enduro và cổ điển. Sau khi được sửa đổi tại Garage M

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh