Mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler 2019 có những gì thay đổi?

Khi nhắc tới dòng mô tô hoài cổ Modern Classics của Triumph, những mẫu xe được nhớ tới nhiều nhất là Bonneville hay Thruxton. Tuy nhiên, Triumph Street Twin mới chính là model bán chạy nhất của hãng thuộc series xe hoài cổ này. Cùng với biến thể Street Scrambler, chúng đã đem lại cho hãng xe Anh nhiều thành công tại các thị trường khác nhau trên Thế giới. Chính vì vậy, cả Street Twin và Street Scrambler đều đã được nâng cấp lớn cho năm 2019 - dù mới chỉ ở trên thị trường được khoảng 2 năm.

Mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler 2019 có những gì thay đổi?

Dù được thay đổi khá nhiều, tuy nhiên cặp đôi Street hoài cổ này vẫn giữ lại thiết kế tổng thể giống như phiên bản cũ. Với Street Twin, Triumph đã thay cho chiếc xe cặp mâm đúc với một số cánh phay để lộ ra màu nhôm, yên với đệm dày và vải bọc mới, tem trang trí khác và pad gắn đèn pha nhôm xước. Cũng có các thay đổi tương tự, tuy nhiên Street Scrambler còn có khoảng cách giữa 2 phuộc trước tăng lên để đem tới ngoại hình 'bụi bặm' của một chiếc mô tô adventure.

Đều được trang bị động cơ 2 xi-lanh 900cc, tuy nhiên Street Twin và Street Scrambler cũ thường bị khách hàng phàn nàn bởi công suất chỉ 54 mã lực. Chính vì vậy, Triumph đã cải tiến khá nhiều cỗ máy của chúng, khiến công suất tăng lên 64 mã lực nhưng vẫn giữ mô-men xoắn 80Nm. Số vòng tua cực đại cũng được tăng thêm 500rpm, nay đạt 7.500rpm để trở nên linh hoạt hơn giữa các cấp số.

Triumph đã cố gắng giảm trọng lượng của khối động cơ này bằng nhiều cách khác nhau. Bộ côn, bưởng côn, trục khuỷu và trục cân bằng của máy đều đã được thay thế bằng loại nhẹ hơn, trong khi nắp quy-lá nay đã làm từ magie. Bộ ly hợp của cả 2 chiếc xe cũng có khả năng chống khóa bánh khi dồn số gấp và trợ lực để tay côn bóp nhẹ hơn.

Động cơ nay đã được kiểm soát thông qua hệ thống điều khiển lực kéo từng xuất hiện trên các dòng Modern Classics 1.200cc, với các chế độ lái Road và Rain. ABS là trang bị tiêu chuẩn và riêng với bản Street Scrambler, hệ thống này còn có thể tắt được để người lái có thể kiểm soát chiếc xe trong một số hoàn cảnh offroad. Hệ thống phuộc trước của cả 2 mẫu xe cũng đã được nâng cấp ruột bên trong, và phanh trước nay đã đổi sang loại Brembo 4 piston.

Giống như trước đây, Street Twin và Street Scrambler 2019 cũng tương thích với hơn 120 phụ kiện chính hãng khác nhau. Với Street Twin, Triumph cũng tung ra 2 gói phụ kiện khác nhau là Urban Ride và Cafe Custom. Trong đó, gói đầu tiên gồm các món như yên phẳng màu nâu, chắn gầm xe màu đen, bỏ pad biển số, túi đồ phía sau và đèn xi-nhan LED. Gói Cafe Custom nâng cấp phuộc sau của Fox, pô Vance & Hines, bỏ pad biển số và thay đèn xi-nhan LED.

Trong khi đó, Street Scrambler sẽ được bán với gói tùy chọn Urban Tracker gồm: túi đồ sau với dung tích 25l, pô vắt Vance & Hines, nắp dầu CNC, thanh giằng ghi-đông kèm đệm bọc màu đen, yên phẳng, dè trước cao hơn và ốp gầm. Hiện tại giá và thời điểm mở bán của Street Twin và Street Scrambler 2019 chưa được Triumph công bố.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/cap-doi-xe-hoai-co-triumph-street-twin-2019-da-doi-moi-the-nao-28283.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler là mẫu môtô hoài cổ, phát triển dựa trên chiếc Street Twin. Thiết kế gợi nhớ lại những chiếc scrambler đặc trưng thập niên 70 thế kỷ trước, đồng điệu giữa 2 phong cách enduro và cổ điển. Sau khi được sửa đổi tại Garage M

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

Triumph Street Twin 2019 chính thức trình làng tại Intermot show

Năm 2019 Street Twin tuyên bố 64 mã lực, tăng khoảng 9,9 mã lực so với model 2018, tăng 18%, với đường truyền cao hơn 500 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên 80 Nm, nhưng bây giờ nó ở tốc độ 3800 vòng / phút, thay vì 3200 vòng / phút.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...