Honda CBR650 độ cá tính với bộ cánh Crom bóng bẩy

Honda CBR650F là mẫu Sportbike được yêu chuộng tại thị trường Thái Lan, là sự lựa chọn của rất nhiều biker đem đến người xem những bản độ từ đơn giản đến phức tạp, điển hình là bản độ dưới đây được chủ nhân lên ý tưởng kịch độc với bộ cánh crom đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho mẫu xe này.

Honda CBR650 độ cá tính với bộ cánh Crom bóng bẩy

Honda CBR650 độ cá tính với bộ cánh Crom bóng bẩy.

Được Honda nhào nặng với vóc dáng hầm hố không thua gì những anh đại trong làng PKL, bộ kính chắn gió được dán màu đỏ trong suốt phá cách và trang bị thêm bộ pát chân kiếng CNC khiến tổng thể đầu xe khá thon gọn và thể thao.

Ghi-đông lái được chủ xe trang bị cặp bao tay Barracuda sang trọng và tay thắng CNC 6 nấc tăng chỉnh tiện lợi và có khả năng chống gãy.

Thân xe được chủ nhân lựa chọn tông màu xanh-xám chủ đạo và được tô điểm bởi decal crom khiến toàn thân bóng bẩy dưới ánh đèn.

Thay thế bộ tay lái nguyên thủy kim loại là đồ chơi nhôm CNC siêu nhẹ giúp người lái có những khúc đánh cua nhẹ nhàng hơn.

Đuôi sau được thêu dệt bởi cụm đèn hậu LED cho hiệu ứng ánh sáng bắt mắt vào đêm tối, bộ xi-nhan cúc áo được giấu dưới gầm xe đem lại cảm giác thon gọn hơn cho phần đuôi.


Lực hãm của Honda CBR650F bắt nguồn từ hệ thống phanh Nissin với đĩa phanh kép dạng lượn sóng, bộ mâm nan chữ Y xoắn được sơn màu xanh Candy khá nổi bật khiến tổng thể bản độ nổi trội mọi mặt.



Bộ ống xả FireTourch Titanium fullsystem có lẻ đã quá cũ kỹ so với bản độ.


Một bản độ đầy sáng tạo đến từ Biker Thái.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cbr650-do-ca-tinh-voi-bo-canh-crom-bong-bay.84585/

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR650F vẻ đẹp tuyệt sắc dưới ống kính nghệ thuật

Honda CBR650F là mẫu Sportcity tầm trung khá được yêu chuộng bởi thiết kế thể thao và khối động cơ tương đối mạnh mẽ trong phần khúc này, dưới ý tưởng của chủ bản độ và nhờ vào ống kính chuyên nghiệp, chiếc xe càng trở nên bắt mắt hơn

Honda CB650R và CBR650 2021 chính thức có mắt tại thị trường Việt Nam

Honda CB650R và CBR650 2021 được nhà sản xuất trang bị và thay đổi khá nhiều chi tiết từ diện mạo cho tới khối động cơ. Honda CBR650R sở hữu đến 2 tùy chọn về phần màu sắc bao gồm: đen mờ và đỏ trắng đen. Tuy nhiên phần tem dán sẽ được thay đổi

Honda CBR650F độ- Uy lực dữ dội cùng nòng súng hợp kim Titanium

CBR650F là Sportbike tầm trung có sức thu hút khá lớn tại thị trường Thái Lan, chịu ảnh hưởng rất cao bởi phần đông giới trẻ Biker chọn riêng cho mình những ý tưởng và thực hiện những bản độ đẹp ngoài sức tưởng tượng, bản độ dưới đây cũng không

Honda CBR650F bản độ trắng tinh khôi đầy lôi cuốn

Honda CBR650F với thiết kế kiểu dáng Sportbike được yêu chuộng tại thị trường Thái Lan, gọn gàng và kiểu dáng thể thao nên là trung tâm của các bản độ.

Honda CBR1000RR tạo dáng đậm sắc thái trong màn đêm thanh tĩnh

Đi sâu vào chi tiết bản độ được thay đổi khá nhiều điển hình kính chắn gió Zero Gravity xám khói đặc trưng, pát chân kiếng R&G thay đổi cho kính chiếu hậu tiêu chuẩn.

Honda CBR650F hầm hố hơn trong tạo hình phong cách ' Cá Mập '

Một trong những mẫu PKL tầm trung rất hot tại thị trường xe môtô Thái Lan thì không thể không nói đến Honda CBR650F - chiếc sportbike mang thiết kế đậm chất thể thao nam tính và không kém phần hầm hố mà còn sở hữu khối động cơ đầy mạnh mẽ lên đến

Honda CBR650F độ đầy sức sáng tạo với bộ cánh Matte Black

Honda CBR650F được yêu chuộng và phổ biến tại thị trường Thái Lan, đem đến niềm cảm hứng bất tận cho những tay chơi yêu thích xe độ, điển hình dưới đây là một bản độ đầy kịch tính dựa trên bộ cánh nguyên thủy nhưng được chủ xe lên ý tưởng tạo ra

Mãn nhãn với BMW S1000RR độ bộ cánh full crom táo bạo

BMW S1000RR là mẫu xe chủ lực trong phân khúc 1000 phân khối của hãng xe Đức, với thiết kế lạ mắt từ bộ vây cánh cá mập và đôi mắt lé huyền thoại, mẫu xe này được một Biker Thái lên ý tưởng và cho ra đời bản độ độc đáo với bộ cánh full crom lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.