Yamaha X-MAX 400 sang trọng hơn với những thương hiệu được đính kèm

Yamaha X-MAX 400 thuộc gia đình Scooter được phổ biến rộng tại thị trường Châu Âu, tuy nhiên ở thị trường Thái Lan, mẫu xe này cũng hiện hành với nhiều bản độ từ đơn giản đến phức tạp, điển hình dưới đây một lần lột xác ngoạn mục khiến chiếc xe càng trở nên sang trọng hơn từ những thương hiệu được đính kèm.
Yamaha X-MAX 400 sang trọng hơn với những thương hiệu được đính kèm
Toàn thân bao phủ một màu vàng Sporty tươi tắn phù hợp gu chơi xe của anh em Thái Lan thích nổi.
Bộ quây đầu trang bị kính chắn gió xám khói tăng độ uy nghi cho bản độ.
Ghi-đông lái tăng cường cặp phanh Brembo RCS cao cấp đem lại độ thẩm mỹ cũng như cảm giác thắng tuyệt vời.

Dàn mũ nhám được cắt khoét tinh vi.

Yên xe được Yamaha thiết kế 2 tầng riêng biệt đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người lái và hành khách ngồi sau.
Dàn chân trước gợi cảm với phanh Brembo Billet 2pis đi kèm trọn bộ dây dầu Earl's+ ngắt dầu PSI.
Chi tiết cuốn bô chất liệu Titanium được thắt nối bởi cổ dê cứng cáp.

Dàn âm thanh hút hồn đến từ ống xả Akrapovic đi kèm pát bô R&G.
Bộ phanh sau được hỗ trợ từ phanh Brembo Billet đi cùng pát CNC quay ngược và dây dầu Earl's.

Van vòi Racing boy.
So kè cùng đồng bọn và anh đại ZX-10R.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max-400-trang-bi-tan-rang-voi-dan-do-choi-hang-hieu.83535/

TIN LIÊN QUAN

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Yamaha X-Max 300 chất ngất đọ dáng cùng đồng bọn

Dàn ghi-đông lái kích thích người xem với những thay đổi đem lại độ thẩm mỹ ngoài sức tưởng tượng, cụ thể như bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) được bố trí ẩn dưới mủ nhám phần bợ cổ.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...