Nếu không bởi dáng vẻ nhỏ gọn đặc trưng thì khó ai có thể nhận ra chiếc Honda MSX 125 sau khi khá nhiều chi tiết được thay đổi và thêm mới. Nổi bật nhất là ở phần ghi đông và dàn chân, chúng đã thay đổi những gì mời các bạn xem qua với loạt ảnh dưới đâyĐầu tiên mình xin giới thiệu về phần ghi đông mà chủ xe độ lại cho chiến mã mình là ghi đông Titan nổi bật đính kèm trên đó là cùm công tắc Ducabike trông thật hầm hố.
Trợ lực Ohlins nằm gọn gàng trên phần ghi đông ngoài chức năng làm kiểng còn giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao, cùm tăng tốc Domino cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn.
Tay thắng Brembo RCS 19 tích hợp bình dầu rời Evotech
Cùm tay côn ASV một mẫu đồ chơi thường được các dòng PKL rất ưa chuộng, bao tay Domino cho người sử dụng cảm giác êm hơn bám tay hơn zin khá nhiều
Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy được chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + dây dầu Hel được cố định bằng pát cnc, đĩa Apido
Và đây là hình ảnh chú heo dầu sau cùng thương hiệu với chú heo trước nhưng khác nhau ở lớp sơn bên ngoài.
Dàn chân nguyên bản được trang bị mâm hợp kim nhỏ bé, chủ xe muốn dọn lại cho xe mang tí hơi hướng Thái Lan nên đã chọn dòng bánh căm lớn với niềng nhôm xanh làm chủ đạo
Phần gác chân được phay lại nhiều họa tiết hình thù rất thích mắt
Nguồn: Quang Phú
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/msx-125-do-mot-ve-dep-noi-bat-tu-nhieu-mon-do-choi-chat.83042/