Yamaha Motor Việt Nam và những con số ấn tượng trong năm 2017

Yamaha Motor Việt Nam và những con số ấn tượng trong năm 2017. Liên doanh xe máy Nhật Bản Yamaha Motor Việt Nam cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ doanh số của các dòng xe, đặc biệt là trong mảng kinh doanh xe tay ga.


Ghi nhận cho thấy 12 tháng vừa qua, mảng xe ga của Yamaha đã bán được tổng cộng hơn 177.000 xe, đạt mức tăng trưởng 15% so với năm 2016 và chiếm đến 11,3% thị phần xe tay ga toàn quốc (cao hơn năm 2016 khoảng 1%). Thành công mạnh mẽ này là do thu nhập của người dân Việt Nam tăng, dẫn đến nhu cầu thị trường xe tay ga tăng cao và chủ yếu đến từ khu vực thành thị.



Kết quả trên cho thấy xu hướng của người tiêu dùng chuyển đổi từ xe số sang sử dụng xe tay ga, nhất là ở thành thị nhờ những tiện ích vượt trội mà chúng mang lại. Hai mẫu xe của Yamaha có bước đột phá lớn trong năm vừa qua chính là NVX và Janus, đều là những chiếc xe tay ga thế hệ mới vừa được ra mắt thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.



Yamaha Motor Việt Nam và những con số ấn tượng trong năm 2017

Với NVX, mẫu siêu xe tay ga thể thao đầu tiên của Yamaha gây ấn tượng mạnh với khách hàng và từng bước thâm nhập thị trường xe tay ga dành cho nam với doanh số gần 41.000 xe.




Đó không chỉ nhờ thiết kế đậm chất thể thao, góc cạnh mà còn vì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như động cơ Blue Core cải tiến với van biến thiên VVA mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ, hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS gia tăng độ an toàn cho người lái. Yamaha cũng đã bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn cho cả NVX 125cc và 155cc, đáp ứng tốt hơn thị hiếu đa dạng của người dùng.


Tổng hợp các bài viết hữu ích của Yamaha NVX




Janus là dòng xe tay ga thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu của giới trẻ về một chiếc xe tay ga đáng tin cậy nhờ động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cùng với những tính năng thời thượng.



Bên cạnh đó, Yamaha đã hết sức nhạy bén khi mời những gương mặt đang “hot” hiện nay trong giới trẻ là Isaac và Chi Pu làm đại diện cho Janus, với chiến dịch bài hát cùng MV đình đám tạo “sóng” hết sức thành công. Ngoài ra chiến dịch khuyến mãi kết hợp cùng thương hiệu điện thoại danh tiếng Samsung Galaxy cũng là một bước đi mát tay góp phần vào thành công của Janus.

Chi tiết Yamaha Janus




Exciter 150 Limited Edition


Không chỉ xe tay ga, mảng xe số và côn tay thể thao của Yamaha vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định, và không ngạc nhiên khi Exciter tiếp tục đóng vai trò đầu tàu. Bất chấp sự xuất hiện của mẫu xe Winner cùng những chiến dịch khuyến mãi, giảm giá liên tục đến từ đối thủ Honda, Exciter 150 của Yamaha vẫn giữ vững danh hiệu “The King of Street” với doanh số khủng 214.829 xe.




Tháng 7 năm ngoái, Yamaha đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm chiếc Exciter thứ 1 triệu đến tay người dùng Việt Nam với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa, nổi bật là việc lập kỷ lục Guinness danh giá về hình xếp với sự tham gia của hàng nghìn biker đến từ các hội nhóm Exciter trên cả nước, hay hành trình xuyên 4 nước Đông Dương đầu tiên của đoàn xe Exciter làm nức lòng cộng đồng hâm mộ dòng xe này trên khắp Việt Nam.




Đoàn xe Exciter xuyên 4 nước Châu Á


Yamaha Motor Việt Nam lạc quan hướng tới năm 2018 hứa hẹn những thành công mới và tiếp tục củng cố vị thế một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Exciter giữ vững ngôi vương ở phân khúc xe côn tay

Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường xe máy lớn trên thế giới với hơn 3,2 triệu xe được tiêu thụ năm 2017. Giới chuyên gia dự báo do thu nhập của người dân Việt Nam tăng, nên thị trường xe máy đang dịch chuyển từ nhu cầu xe số sang xe

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua xe Yamaha GP 2018 tại Sài Gòn vào ngày 04/02

Vào ngày 04/02/2018, các hạng mục thi đấu và các hoạt động sẽ diễn ra từ 8h đến 16h tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q11, Tp. HCM.

Yamaha Motor Việt Nam chính thức phân phối cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900

Khởi đầu cho các sản phẩm mô tô phân khối lớn được Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng là cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Yamaha ra mắt màu mới cho NVX 125 155 ABS và bán chắn bùn kiểu mới

Yamaha ra mắt màu mới cho NVX 125 155 ABS và bán chắn bùn kiểu mới. Nắm bắt được xu hướng mới và nhu cầu thị trường đa dạng về thiết kế, Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt hàng loạt màu mới như thổi một làn gió mới cho dòng siêu xe ga thể

Tokyo Motor Show 'YAMAHA' 2018 với dự kiến trước mắt

YAMAHA đã thông báo sẽ tham gia 'Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 45 tại Nhật Bản' với chủ đề 'Tăng cường niềm vui, mở ra tương lai'. với sự xuất hiện của các mô hình không còn quá xa lạ các Fan Yamaha, và điều đặc biệt là việc so sánh sự đổi thay của

Yamaha Exciter 150 thống lĩnh thị trường xe côn tay Việt Nam trong năm 2017

Trải qua gần 3 năm, kể từ ngày được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2014, mẫu xe Yamaha Exciter 150 vẫn thống lĩnh thị trường xe côn tay trong nước khi sở hữu doanh số bán ra vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trong

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại