Yamaha Exciter 150 thống lĩnh thị trường xe côn tay Việt Nam trong năm 2017

Trải qua gần 3 năm, kể từ ngày được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2014, mẫu xe Yamaha Exciter 150 vẫn thống lĩnh thị trường xe côn tay trong nước khi sở hữu doanh số bán ra vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Yamaha Exciter 150 thống lĩnh thị trường xe côn tay Việt Nam trong năm 2017

Yamaha Exciter 150 thống lĩnh thị trường xe côn tay Việt Nam trong năm 2017

Được một bộ phần giới trẻ Việt phong cho danh xưng là mẫu xe côn tay 'thần thánh' và cho đến thời điểm hiện tại Yamaha Exciter đã chứng tỏ mình xứng đáng với danh xưng này. Với lịch sử có mặt trên thị trường hơn 10 năm, doanh số cộng dồn của mẫu xe côn tay Exciter đã lên tới hơn một triệu xe và đánh dấu cho cột mốc này là chuỗi sự kiện vô cùng hoành tráng mà Yamaha Motor Việt Nam vừa tổ chức trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua.
Dù đã ra mắt được 3 năm kể từ ngày chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12/2014, thế nhưng mẫu xe Yamaha Exciter 150 vẫn thống lĩnh thị trường xe côn tay trong nước, khi chiếm phần lớn tỉ trọng thị phần xe côn tay trong năm nay. Tính thời điểm từ đầu năm đến hết tháng 08/2017, đã có 132.496 chiếc Exciter 150 được bán ra thị trường (trung bình mỗi tháng của năm nay, Yamaha Motor Việt Nam bán được khoảng 15.000 chiếc xe Exciter 150), cao hơn gấp 2 lần khi so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Honda Winner 150 (chỉ bán được 52.144 xe trong cùng thời gian), bất kể đối thủ đã thực hiện nhiều chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn... và kể cả việc có giá bán từ các đại lý thấp hơn so với giá bán lẻ đề suất từ hãng.

Bảng báo cáo doanh thu bán hàng từ tháng 01-08/2017 của Exciter 150 và Winner 150
Đặc biệt, doanh số của mẫu xe côn tay này còn tăng đáng kể trong tháng 7 và tháng 8, sau khi hãng Yamaha tiếp tục tung ra bộ đôi Exciter 150 phiên bản đặc biệt với diện mạo mới đầy ấn tượng nhân dịp kỷ niệm 1 triệu xe Exciter được bán tại Việt Nam. Cùng với đó là việc hãng xe đến từ Nhật Bản thực hiện thành công một loạt các sự kiện lớn nhân dịp kỷ niệm này như Exciter Touring 3.000 km đi qua Lào – Campuchia – Thái Lan; xác lập 2 kỷ lục Guiness thế giới; chuỗi sự kiện kỷ niệm Exciter diễn ra tại 7 tỉnh - thành trên cả nước và hoạt động online ảnh ghép Mosaic, tất cả các chuỗi sự kiện trên điều đã được cộng đồng Exciter trong nước hưởng ứng nhiệt tình.

Yamaha với loạt sự kiện hoành tráng nhân dịp kỷ niệm 1 triệu xe Exciter được bán tại Việt Nam đã được cộng đồng Exciter trong nước hưởng ứng nhiệt tình.

Yamaha Exciter 150 hiện đang được bán ra với các phiên bản là RC, GP, đen mờ LTD, Movistar, Camo và bộ đôi phiên bản kỷ niệm mới với giá bán lẻ đề xuất từ 45 đến 47 triệu đồng. Mẫu xe côn tay đến từ thương hiệu Nhật Bản được trang bị động cơ phun xăng điện tử, 150cc, SOHC hộp số 5 cấp, 4thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch với tản nhiệt gọn nhẹ đem lại sức mạnh động cơ mạnh mẽ với công suất cực đại đạt 15,4 @ 8.500rpm, giúp xe có tốc độ xuất phát vượt trội và khả năng vận hành ưu việt, xử lý linh hoạt đặc biệt trong điều kiện giao thông đô thị.
Thật sự ở phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ trong nước hiện nay, mẫu xe Exciter 150 dường như không có đối thủ về doanh số khi đạt được mức tiêu thụ khá cao và ổn định kể từ khi ra mắt, mặc cho những mẫu xe cạnh tranh trực tiếp thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá khá sâu để thu hút khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Exciter 150 độ đầy kịch độc với vẻ ngoài của chiếc Yamaha R1

Exciter 150 được đánh giá là một mẫu xe côn tay PKN gây ấn tượng mạnh nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với thiết kế thể thao, góc cạnh đầy nam tính, chiếc Exciter 150 đã có màn lột xác ấn tượng khi khoác lên người một diện mạo hoàn toàn mới

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha Exciter 150 độ mỏng manh với đôi chân giảm cân

Exciter 150 là dòng xe Yamaha ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014 với các món đồ chơi đa dạng dành cho Exciter 150 mà các biker đã tự do sáng tạo theo phong cách riêng của mình mà cho ra đời các bản độ độc & lạ . Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp