Triumph Street Scrambler nâng cấp đèn pha, hệ thống pô, trợ lực và phuộc hơn 100 triệu đồng

Sau khi Triumph chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017, Street Scrambler đã được bán chính hãng với giá 365 triệu đồng để cạnh tranh cùng đối thủ Ducati Scrambler.
Triumph Street Scrambler nâng cấp đèn pha, hệ thống pô, trợ lực và phuộc hơn 100 triệu đồng

Chiếc Triumph Street Scrambler trong bài viết được chủ nhân nâng cấp ở mức vừa đủ, hướng đến cải thiện tính thẩm mỹ và sự hứng thú trong qua trình sử dụng. Bên cạnh đó, khối động cơ 900 phân khối có công suất 54 mã lực, mô-men xoắn cực đại 80 Nm cũng được cải thiện một chút hiệu năng. Tổng chi phí cho các món nâng cấp này rơi vào khoảng hơn 100 triệu.

Về cơ bản, vẻ ngoài hầm hố đầy ấn tượng trên đường phố của Street Scrambler gần như được giữ nguyên hoàn toàn. Những chi tiết nâng cấp chỉ làm tăng thêm sự đặc biệt cho ngoại hình của chiếc xe chứ không làm thay đổi hoàn toàn phong cách Scrambler vốn có.

Món nâng cấp nổi bật nhất hơn cả chính là cụm đèn pha LED thích ứng có tên gọi J.W. Speaker 8790 Adaptive LED, thay cho cụm đèn halogen nguyên bản. Đây là sản phẩm từ sự hợp tác của 2 hãng J.W. Speaker và Motodemic.

Bộ kit đèn pha thích ứng này có giá bán tham khảo gần 1.300 USD và sản xuất tại Mỹ. Hệ thống sử dụng bộ điều khiển tích hợp cảm biến độc quyền để nhận biết độ nghiêng thân xe khi vận hành và điều khiển các bóng LED chuyển hướng chiếu sáng khi xe vào cua. Từ đó cải thiện tầm nhìn vào tăng thêm sự tự tin cho người lái trong các chuyến đi xa vào ban đêm.

Nhà sản xuất J.W. Speaker ứng dụng cho cụm đèn công nghệ riêng với tên gọi ComfortLite để mang lại tầm quan sát thoải mái và tốt nhất. Chùm sáng của chế độ chiếu xa và chiếu gần không chỉ thay đổi góc chiếu mà còn có cường độ khác nhau: 1.150 lumen cho đèn pha và 850 lumen cho đèn cốt.

Cụm đèn LED này rất dễ lắp đặt khi sử dụng giắt kết nổi kiểu H4 phổ biến ở các hệ thống chiếu sáng. Ngoài ra đèn của Street Scrambler mặc định sáng khi nổ máy, bạn chỉ cần chọn pha hoặc cốt qua nút bấm ở phía trước ghi-đông bên trái.

Đi cùng phuộc đôi trước nguyên bản là bộ trợ lực lái hiệu Matris sản xuất tại Italia. Giá thị trường hiện nay cho trang bị này tại Việt Nam dao động khá nhiều tùy theo chủng loại, có nơi lên đến hơn 15 triệu đồng cho một bộ loại xịn.

Sản phẩm của Matris được xếp vào loại cao cấp trong giới chơi xe nhờ công nghệ chế tạo xilanh giảm chấn tiên tiến. Họ kết hợp vật liệu Titanium, quy trình thiết kế và gia công độc quyền cũng như sử dụng khí nitơ để gia tăng độ bền của cơ cấu.

Thêm một bộ phụ kiện khác từ Matris là phuộc sau kiểu ống lồng lò xo với ti vàng. Theo tìm hiểu của mình thì tên mã của bộ phuộc đôi này là M40D và có thể tùy chỉnh độ dài, độ cứng theo ý của người lái.

So với bộ phuộc được Triumph gắn kèm ban đầu có nhiều phần ốp chrome thì cách sơn “đen nguyên cây” của Matris trông ngầu hơn nhiều. Giá bán online tham khảo cho mỗi chiếc phuộc sản xuất tại Ý là hơn 450 Euro, tương đương hơn 500 USD.

Đặc điểm nhận diện của Street Scrambler là cặp ống xả đặt cao bên thân xe vẫn còn, nhưng đã được thay thế bằng sản phẩm cũa hãng phụ kiện chuyên về các hệ thống ống xả Officine Italiane Zard từ Italia. Đây cũng là nhà cung cấp phụ kiện hợp tác cùng bộ phận R&D của Ducati.

Tên mã của hệ thống này là N. 2 SLIP-ON SILENCERS, trọng lượng 3,4 kg và giá bán tham khảo tại website của Zard là khoảng 648 Euro, tức hơn 780 USD. Tuy không công bố chính xác con số tác động đến hiệu năng của động cơ nhưng Zard cho biết hệ thống pô của mình sẽ giúp việc nạp thải của chiếc Street Scrambler được tốt hơn và mang đến âm thanh ấn tượng hơn.

Được biết, Zard là một công ty chuyên làm hệ thống ống xả cho xe mô tô bằng tay (handmade exhaust) và các sản phẩm đều khác nhau. Hơi đáng tiếc khi các mảng ốp pô chống phỏng mới trông khá hiền chứ không bắt mắt như kiểu đen nhám nguyên bản của nhà sản xuất.

Âm thanh hệ thống ống xả Zard N. 2 SLIP-ON SILENCERS:

Các trang bị sẵn có đáng chú ý trên xe có thể kể đến như yên xe bọc da Alcantara, phanh đĩa trước/sau có ABS với cùm phanh Nissin, đèn hậu dạng LED, động cơ Bonnevile HT900 dung tích 900cc được che chắn cẩn thận bằng tấm thép bên gưới gầm, hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control...

Hình ảnh chi tiết về xe:

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo báo cáo của CarandBike, Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 8 này.

Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không

Triumph Street Twin độ Scrambler bởi xưởng độ Down & Out Cafe Racers

Tuy có giá bán rẻ nhất so với các “đàn anh” khác nhưng Triumph Street Twin rất được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ rất “đáng đồng tiền bát gạo”

Chiêm ngưỡng bản nâng cấp Triumph Street Scrambler đậm chất đường phố

Nẹp bên hông ty phuộc là bộ trợ lực Ohlins, tích hợp xi-nhan Motogadget M pin cả trước và sau đem lại sự thon gọn nhất có thể cho tổng thể chiếc xe.

Triumph Street Scrambler chiến binh hoàn hảo giữa hình thái enduro và cổ điển

Triumph Street Scrambler là mẫu môtô hoài cổ, phát triển dựa trên chiếc Street Twin. Thiết kế gợi nhớ lại những chiếc scrambler đặc trưng thập niên 70 thế kỷ trước, đồng điệu giữa 2 phong cách enduro và cổ điển. Sau khi được sửa đổi tại Garage M

Triumph Street Scrambler 900: Quái vật truyền thuyết mang tên 'Medusa'

Triumph Street Scrambler với thiết kế bộ khung thiên về offroad, có khả năng linh động trên phố, với kiểu dáng phá cách nên được các xưởng độ Thái Lan lựa chọn cho các bản độ, điển hình là bản độ dưới đây được đặt tên 'Medusa' một quái vật huyền

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại mật khẩu đã lưu ở trình duyệt Safari trên iPhone hay iPad

Không chỉ có giao diện gọn nhẹ và hoạt động nhanh nhạy, trình duyệt Safari còn được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích nhằm giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Một trong những tính năng tuyệt vời nhất trên Safari

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.