Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây của biker Việt đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng với dàn chân cứng cáp được thừa hưởng từ đàn anh NSR kết hợp cùng các món đồ chơi khiến xe trở nên nổi bật hơn rất nhiều.
Exciter 150 độ dàn chân đầy cơ bắp với gắp NSR 150 của biker Việt
Exciter 150 là người anh em của Exciter 135 , từ lúc ra mắt thì dòng xe này đã được cộng đồng chơi xe đón nhận mạnh mẽ như người anh em của mình . Sở hữu dáng vóc hầm hố đậm chất thể thao cùng phân khúc 150cc đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng . Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy khi được các tay độ quan tâm đến , theo thời gian các bản độ dần được ra đời & chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.
Phần đầu nhẹ nhàng với cùm tay thắng Brembo bình dầu rời ,bình dầu Bonamici CNC ánh vàng cực đẹp để thay thế cho bình dầu nguyên thủy đi với cùm tay thắng.
Cánh trái cũng tương tự với cùm tay côn Brembo , bao tay Spider cho độ êm ái hơn.
Đồng hồ Koso Exciter 150 với niền LCD hiển thị các chức năng tiện ích như : báo giờ , đo bình ....
Chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat với độ sáng cực cao.
Dàn chân đầy cứng cáp với mâm NSR 150 , đĩa thắng được đính chặt bằng ốc Titanium cực đẹp kết hợp cùng heo Racing boy.
Gắp NSR được cover lại đầy cứng cáp trên thân mình hầm hố của chiếc Exciter 150 , cacte CNC Biker phối màu cực hài hòa , để cho độ nhún êm ái hơn thì chủ xe đã trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời.
Ống xả đến từ thương hiệu R9 cho âm thanh tê tái đầy uy lực.
Bờ mông to đùng được khoe trọn vẹn với lốp Michelin , phần đuôi trở nên thon gọn với pas biển số CNC cùng xinhan Multi.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-150-do-dan-chan-day-co-bap-voi-gap-nsr-cua-biker-viet.78351/