Honda Winner 150 là dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Tuy Winner 150 sở hữu hệ thống DOHC, nhưng là DOHC thông qua 'Cò' Giảm ma sát, điều này đã gây nên hiện tượng giảm công suất thật sự lên Xupap hoạt động. Nay bất ngờ Winner 150 sử dụng trục Cam DOHC 'thuần' xuất hiện.
Xuất hiện chiếc Winner 150 với hệ thống DOHC 'thuần'.
Khái niệm DOHC 'thuần' ở đây chính là gối Cam dựa trực tiếp Xupap, do đó đặt công suất cao hơn rất nhiều so với thông qua Cò giảm áp đang sử dụng trên chiếc Winner 150 hiện tại. Ở Malaysia đã có 1 biker độ chiếc xe của mình với hệ thống DOHC thuần được lấy từ CBR150R đời cũ. Công suất tăng đồng nghĩa nhiệt độ tăng thì phải độ thêm két nước lớn được lấy từ Satria F150 Fi, trong đó có cả quạt lớn nhằm tối ưu làm mát.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/winner-150-voi-he-thong-dohc-thuan-xuat-hien.78101/