Bãi đỗ xe của những tài xế “kỷ luật thép”

Kiểu xếp chéo xen kẽ là giải pháp tạo chỗ đỗ hiệu quả đặc biệt tại các thành phố lớn. Hơn thế, ý thức của các tài xế cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ mọi thứ trật tự trong khuôn khổ dù một lượng lớn xe cùng xuất hiện tại một địa điểm.

Các nhà phân tích cũng từng tiết lộ, đỗ xe theo một góc chéo nhất định, xuôi theo hướng đi chính, và theo hình dạng của tòa nhà gần đó là giải pháp tốt nhất.

Đỗ xe theo góc 90 độ đòi hỏi tài xế mất công chỉnh lái nhiều hơn, kể cả việc vào chuồng lẫn thoát ra.Đỗ theo góc chéo, đặc biệt là góc 45 độ, được đánh giá tăng hiệu quả tới 23%.Bãi đỗ càng lớn, tính hiệu quả càng được chú trọng và ý thức đỗ xe càng được nhấn mạnh, khuyến khích.Nhìn từ trên cao, những bãi đỗ này gây ấn tượng nhờ số lượng xe lớn nhưng đứng đều tăm tắp nhờ ý thức của những tài xế được ví là có 'kỷ luật thép'.Và dù đỗ theo góc 90 độ hay 45 độ, ý thức của các tài xế là yếu tố quyết định sự ngăn nắp và hiệu quả của các bãi đỗ xe.Góc nhìn từ trên cao làm nổi bật vẻ đẹp của sự trật tự.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội thi viết về an toàn giao thông: Vận động nhân dân thực hiện tốt lộ trình cấm xe máy

Chiều 19/9, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Sở Giao thông vận tải Hà Nội, Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã thông báo tổ chức cuộc thi viết “An toàn giao thông Thủ đô năm 2017”. Một trong những...

Luật Giao thông đường bộ có hiệu lực pháp lý cao hơn Quy chuẩn 41

Báo ANTĐ số ra ngày 26-7, đăng bài “Quy chuẩn 41 không thể “chênh” với Luật Giao thông đường bộ” trong đó nêu rõ một số quy định không thống nhất giữa 2 văn bản quy phạm pháp luật này, gây khó...

Yêu cầu kỷ luật tài xế vừa lái xe trên cao tốc vừa... nghịch điện thoại

Ủy ban ATGT quốc gia đề nghị Sở GTVT Lào Cai yêu cầu Công ty Hà Sơn Hải Vân kỷ luật lái xe vừa điều khiển xe trên cao tốc vừa sử dụng điện thoại để giải trí.

Vi phạm hàng không tăng 40%, đề nghị thêm chế tài xử phạt

Dự thảo Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng dự kiến sẽ tăng nặng mức xử phạt đối với một số hành vi, bổ sung một số hành vi vi phạm khác.

Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh

Tin vui với những người thích xe MINI đậm chất Anh Quốc là lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh.

Bạn đã hiểu rõ về góc tới, góc thoát, vượt đỉnh dốc của xe ô tô chưa?

Góc tới hay còn gọi là góc tiếp cận là góc lớn nhất mà xe có thể vượt chướng ngại vật mà không bị chạm đầu xe. Góc tới là góc tạo thành giữa mặt tiếp xúc với đường nối mép dưới đầu xe và bánh xe.

CSGT xử lý tụ tập đông người, giúp học sinh thi tốt nghiệp THPT

Theo PC67, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/6. Đây là một kỳ thi mang tính chất quan trọng, kết quả của kỳ thi sẽ xét tốt nghiệp THPT và cung cấp dữ liệu làm căn cứ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Top Trình Giả Lập iOS Trên Window Năm 2023 Và Link Tải

iOS của Apple là một trong những hệ điều hành phổ biến và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao thật khó để chạy và thử nghiệm các ứng dụng gốc iOS trong một môi trường khác và chỉ các thiết bị của Apple mới có thể hỗ trợ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Cài đặt Windows 10 – Phần 5 (Thay trình duyệt mặc định)

Nếu bạn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft Edge, hiện là trình duyệt mặc định của bạn. Ngay cả khi Chrome hoặc Firefox là cài đặt mặc định của bạn trước đây. Edge Browser nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi