Defiant!: chiếc xe hoang dã, kỹ thuật tiên tiến và công suất trên 1.000 mã lực

Hiện tại, chiếc Defiant! này đang được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, đây là chiếc xe hoang dã nhất từng được tạo ra bởi Jim và Mike Ring, bởi diện mạo cực táo bạo, các kỹ thuật xây dựng tiên tiến và công suất trên 1.000 mã lực.
Defiant!: chiếc xe hoang dã, kỹ thuật tiên tiến và công suất trên 1.000 mã lực

Cụ thể, Defiant! được trang bị động cơ Hellcat V8 6.2 lít mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ siêu nạp 4,5 lít từ Whipple, hệ thống quản lý nhiên liệu Holley Dominator và hệ thống ống xả hiệu suất Flowmaster.

Nhờ những thay đổi này, khối động cơ V8 có thể sản sinh ra công suất chạm mức 1.036 mã lực. Sức mạnh mới được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động Bowler, hệ dẫn động cầu sau và một truyền động làm bằng sợi carbon.

Không dừng lại ở đó, Ringbrothers đã gia tăng thêm chiều dài cơ sở của AMC Javelin AMX 1972 bằng cách di chuyển các bánh xe trước về phía trước thêm một khoảng là 165,1mm.

Điều này có nghĩa là các vòm bánh xe đặc biệt của chiếc xe cũng được dịch chuyển về phía trước và được tái tạo bằng vật liệu sợi carbon để khớp với nắp ca-pô mới, các tấm chắn bùn, lưới tản nhiệt và thanh cản va mới phía trước.

Hãng độ đến từ Mỹ cũng đã lắp đặt cho chiếc xe kỳ lạ các bộ giảm xóc mới, các viền hai cụm đèn hậu phía sau cũng được sửa đổi, đồng thời bổ sung nhiều hơn các chi tiết trang trí bên ngoài làm từ nhôm cứng.

Chưa hết, chiếc xe còn sở hữu một khung phụ phía trước được hoàn thiện theo phương pháp Hydroformed của Detroit Speed, hệ thống lái, đường ray mái mới, các thanh cân bằng xe được nâng cấp và các bộ giảm xóc RideTech. Ngoài ra, Defiant! cũng nhận được bộ giá đỡ Chevy phía sau với 12 bu-lông cùng hệ thống treo bốn liên kết.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm các ghế ngồi tùy chỉnh, buồng lái phong cách cổ điển và hệ thống âm thanh Kicker cao cấp, các bánh xe HRE 20 inch được hỗ trợ bởi hệ thống phanh Baer.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/amc-javelin-amx-1-036-ma-luc-mang-suc-manh-cua-hellcat-den-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp vào những ngày này sau thảm họa thiên nhiên vừa xảy ra ở...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Kia Stinger có thể nhận được động cơ V8 mạnh mẽ hơn

Hiện tại, phiên bản mạnh mẽ nhất của Kia Stinger sở hữu động cơ V6 3,3 lít sản sinh công suất 365 mã lực và 494Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình