Chương trình Pagani Rinascimento sẽ kiểm tra và xây dựng lại những chiếc Pagani Zonda huyền thoại

Chương trình Pagani Rinascimento sẽ kiểm tra và xây dựng lại những chiếc Pagani Zonda huyền thoại để chúng trở về tình trạng mới nguyên như khi lăn bánh lần đầu khỏi dây chuyền sản xuất.
Chương trình Pagani Rinascimento sẽ kiểm tra và xây dựng lại những chiếc Pagani Zonda huyền thoại
Pagani Zonda HP Barchetta

Pagani Zonda HP Barchetta

Hãng siêu xe hứa hẹn rằng mỗi bộ phận của Zonda đều sẽ được quan sát, kiểm tra và phục hồi tỉ mỉ để đưa Zonda trở lại với vẻ đẹp hoàn hảo - sự pha trộn tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ.


Pagani Huayra American

Trong quá trình khôi phục, Pagani sẽ ghi lại toàn bộ các hình ảnh, bản vẽ, và dữ liệu kỹ thuật, tất cả sẽ được thu thập và phân loại trong tài liệu Pagani Rinascimento Book chuyên dụng.


Pagani Huayra American

Khi các công việc được hoàn thành, chiếc xe sau hồi phục sẽ được giao lại cho chủ nhân hiện tại, họ sẽ xác nhận thêm một lần nữa về mức độ quá trình phục hồi của Zonda trước khi siêu xe được bán cho bất kỳ người mua nào trong tương lai.


Pagani Zonda HP Barchetta

Nhà sáng lập Horacio Pagani đã tuyên bố trong một bài đăng trên trang Facebook chính thức của Pagani, rằng: 'Việc mang lại ánh hào quang và sự huy hoàng quay trở lại cho những kiệt tác như Zonda là niềm vui cũng như trách nhiệm to lớn của công ty.


Pagani Huayra American

Các khách hàng của chúng tôi chỉ có thể tin tưởng vào Pagani bởi vì chúng tôi là những người duy nhất trên thế giới có khả năng xây dựng lại và khôi phục những chiếc Pagani. Chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng cảm xúc như lần đầu tiên được bàn giao xe.'

Tổng cộng, cho đến nay Pagani đã sản xuất được 137 siêu xe trong lịch sử 25 năm phát triển của thương hiệu. Chương trình hồi phục của Pagani chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng. Một số chủ sở hữu của huyền thoại Zonda đã đi hết quãng đường hơn 100.000 km và chiếc xe của họ thực sự cần được bảo trì hoặc khôi phục hoàn toàn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/pagani-gioi-thieu-chuong-trinh-phuc-hoi-sieu-xe-dac-biet-cua-thuong-hieu.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Có tên gọi là Il Ultimo, trong tiếng Ý nghĩa là 'cuối cùng', chiếc Pagani Huayra Coupe cuối cùng này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 của tay đua Lewis Hamilton thuộc đội đua Mercedes-AMG.

[VIDEO] Liệu Pagani Zonda HP Barchetta có phải là mẫu Zonda cuối cùng được sản xuất?

Siêu phẩm Pagani Zonda HP Barchetta đã được vén màn tại Pebble Beach 2017, đây dường như là chiếc Zonda cuối cùng của thế giới.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

Chủ tịch hãng Pagani cầm lái "cực phẩm" Zonda HP Barchetta hơn 340 tỷ đồng trên đường phố

Nhắc đến thương hiệu siêu xe Pagani nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có giá bán không bao giờ dưới 1 triệu đô cũng như số lượng sản xuất ra giới hạn dưới 100 chiếc. Thành công của hãng siêu xe Ý có phần đóng góp không nhỏ của nhà sáng

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Pagani Huayra nổi bật nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ với thân xe sợi carbon bóng

Mới đây, một siêu xe Pagani Huayra cực kỳ hấp dẫn đã được rao bán trên trang Miller Motorcars ở Connecticut.

Chiêm ngưỡng siêu xe nghệ thuật Pagani Zonda S Art Car

Có thể nói Shartbatly đã rất may mắn khi là một trong những người hiếm hoi được chạm tay lên siêu phẩm Pagani Zonda S, đặc biệt hơn, nữ nghệ sĩ này còn được dịp thể hiện tài năng của mình trên chính chiếc xe hàng độc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Hướng dẫn tải ứng dụng cá độ bóng đá Vietlott IOS/APK - Android/iPhone/iPad

Bộ tài chính đã cho phép công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) chính thức mở mô hình kinh doanh cá độ bóng đá online công khai. Với hình thức ngày người chơi không cần phải lắng về vấn đề vi phạm pháp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.