Bất ngờ với mẫu xe bán tải của Yamaha tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017

Cross Hub là mẫu xe được Yamaha thiết kế theo phong cách thành thị và năng động nhắm vào phân khúc thị trường xe bán tải cỡ nhỏ 'vừa làm vừa chơi' giống như Honda Ridgeline hay Hyundai Santa Cruz.
Bất ngờ với mẫu xe bán tải của Yamaha tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017
Yamaha Cross Hub concept có chiều dài chỉ 4.488 mm tương đương với một chiếc Honda Civic Hatchback và nhỏ hơn so với 2 mẫu bán tải Honda Ridgeline, Hyundai Santa Cruz cùng phân khúc.
Thiết kế ngoại thất của Yamaha Cross Hub khá lạ lùng. Mọi bề mặt trên mẫu xe bán tải này đều xuất hiện những đường cong, nếp gấp và khe gió. Phần đầu xe được thiết kế giống với phiên bản viễn tưởng của Renault 4CV.
Ngăn hai bên khoang nội thất và thùng sau của Yamaha Cross Hub là thanh kim loại màu bạc, thanh kim loại này chạy dọc viền nóc xe đến nắp capo trước.
Thùng sau của mẫu xe bán tải này có thể tích chứa vừa 2 chiếc mô tô naked-bike cỡ nhỏ.
Nội thất của Cross Hub gây ngạc nhiên hơn cả với thiết kế ghế lái ở giữa giống như bên trong siêu xe McLaren F1. Hai ghế hành khách được đặt ngay phía sau ghế lái một chút, và có màu khác biệt.
Thông số đông cơ của Cross Hub không được công bố. Theo giới báo chí dự đoán, đây chỉ là bản concept chỉ để trưng bày mà không phải một sản phẩm trong tương lai của Yamaha.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/bat-ngo-voi-mau-xe-ban-tai-cua-yamaha-tai-trien-lam-o-to-tokyo-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Cross Hub nổi bật lên như một "nhân tố lạ" với những đường cong, nếp gấp và khe gió

Yamaha Cross Hub Concept sẽ mở ra khái niệm mới về xe bán tải cỡ nhỏ, hướng tới những người năng động trong thành phố, mẫu xe là thử nghiệm mới của Yamaha đối với xe hơi.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp