[VIDEO] BMW X2 hoàn toàn mới chính thức trình làng với kiểu dáng thể thao hơn X1

[VIDEO] BMW X2 hoàn toàn mới chính thức trình làng với kiểu dáng thể thao hơn X1

Được xây dựng dựa trên X1 nhưng ngắn hơn và thấp hơn, BMW X2 sở hữu kiểu dáng độc đáo, khiến chiếc xe trông giống với một chiếc hatchback cỡ lớn hơn, thay vì diện mạo của crossover truyền thống.


Về ngoại thất, BMW X2 nhận được tấm lưới tản nhiệt hình quả thận độc quyền cùng một lưới tản nhiệt dài ở phía dưới; xung quanh là những hốc hút gió cỡ lớn giúp làm mát động cơ tốt hơn. Đèn pha mảnh mai, tích hợp với đèn chạy ban ngày LED cũng là những tính năng thú vị trên X2.

Ở một góc nhìn toàn diện hơn, có thể thấy kiểu dáng của chiếc crossover mới được nhấn nhá thêm bởi kính chắn gió táo bạo phía trước, những tấm kính cửa sổ nhỏ gọn quanh xe, một mái xe dốc nhẹ về phía sau và kết thúc bằng cánh lướt gió gắn trên nắp cốp. Các nhà thiết kế cũng giúp tổng thể X2 trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những đường vai rõ nét, các cụm đèn hậu LED thể thao và logo BMW trên cột C.

Khách hàng khi mua BMW X2 mới có thể lựa chọn giữa nhiều kích thước bánh xe từ 17 inch đến 20 inch. Và như thường lệ, diện mạo cũng như cấp độ trang trí của X2 phụ thuộc vào từng phiên bản.

Cụ thể, các biến thể cơ sở sẽ chỉ nhận được tấm bảo vệ phía trước phủ trong màu đen thông thường cùng thanh cản va truyền thống phía sau, trong khi các phiên bản X2 M Sport X có thêm lựa chọn sơn phủ Frozen Grey và cản sau thể thao hơn.

Ở bên trong, các phiên bản cấp thấp nhận được ghế bọc vải, chủ đề màu bạc tối Oxide Silver Darkb và chỉ khâu tương phản. Ngoài ra, xe còn có các điểm nhấn màu đen bóng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, BMW cung cấp một loạt tùy chọn nội thất khác như bọc da Dakota, trang trí bằng gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm gói đèn LED nội thất (LED Interior Lighting), màn hình hiển thị màu và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình 8,8 inch.

Ở châu Âu, BMW X2 mới sẽ được ra mắt với ba phiên bản khác nhau, trong đó X2 sDrive20i cơ sở nhất được trang bị động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 189 mã lực và 280Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh trên được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp chiếc crossover mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,7 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 227 km/h.

Các fan của động cơ dầu diesel có thể lựa chọn giữa X2 xDrive20d và X2 xDrive25d. Cả hai phiên bản này đều được trang bị với động cơ dầu diesel TwinPower Turbo 2.0 lít, cho ra lần lượt công suất là 187 mã lực và 227 mã lực.

Tương tự như vậy, cả X2 xDrive20d và X2 xDrive25d đều cùng sử dụng hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Với thiết lập hệ truyền động mới, X2 xDrive25d 227 mã lực có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6,7 giây.

Khác với châu Âu, tại thị trường Hoa Kỳ, BMW X2 chỉ được cung cấp với biến thể xDrive28i. Phiên bản này sở hữu động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít, 4 xi-lanh, cho ra 228 mã lực và 349Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 6,3 giây, cán vận tốc tối đa 230 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/video-bmw-x2-hoan-toan-moi-chinh-thuc-trinh-lang-voi-kieu-dang-the-thao-hon-x1.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày...

Genesis G70 2018 "lộ hàng" trước giờ ra mắt chính thức

Những hình ảnh mới nhất của Genesis G70 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi có màn ra mắt chính thức trong ngày hôm nay (15/9/2017).

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

BMW X2 2018 xuất hiện với diện mạo hoàn thiện đến 99%

BMW đã lột bỏ phần lớn ngụy trang của X2 hoàn toàn mới, và tất nhiên chiếc xe mới không thể lọt qua được ống kính của các tay săn ảnh.

[VIDEO] BMW 7-Series 2022 sẽ "vay mượn" phong cách từ BMW X7 iPerformance concept

BMW X7 iPerformance concept đã không gây được tiếng vang tại Triển lãm Frankfurt 2017, tuy nhiên, chiếc xe có thể vẫn sẽ được tận dụng một vài tính năng để sản xuất...

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.