Mua siêu phẩm Lamborghini Centenario LP-770 chỉ với 700 triệu đồng

Mẫu siêu xe Lamborghini Centenario này được rao bán tại một showroom siêu xe ở California với mức giá cao ngất ngưởng là 3.475.000 USD (tương đương 78 tỷ đồng).

Được biết phiên bản Coupe này khi ra mắt mới chỉ có mức giá từ 1,9 triệu USD mà thôi, vậy là chiếc xe này đã đội giá lên tới 1 triệu USD.

Mua siêu phẩm Lamborghini Centenario LP-770 chỉ với 700 triệu đồng

Thực ra nếu bạn là người quan tâm đến siêu xe thì sẽ không thấy lạ gì những mẫu siêu xe được bán lại với giá được đội lên gấp 3 thậm chí gấp 5 lần mức giá thực. Nhưng điểm đặc biệt ở đây lại là việc cửa hàng này ngoài mức giá chính thức thì họ còn niêm yết mức giá trả góp hàng tháng khá hấp dẫn.

Theo như niêm yết, người mua sẽ chỉ phải chi trả 33.891 USD (khoảng 700 triệu đồng) hàng tháng để được lái chiếc siêu xe này. Nếu cứ tính bình quân mỗi tháng bạn phải trả từng đấy tiền thì chỉ sau 144 tháng ( tầm 12 năm) là bạn sẽ vinh dự được là 1 trong 20 người trên thế giới được sở hữu mẫu xe Lamborghini Centenario LP-770 cực kỳ độc đáo này. Và tất nhiên là bạn sẽ phải chứng minh khả năng thanh toán và thu nhập của bản thân trước để thuyết phục được cửa hàng đồng ý cho bạn được mua chiếc xe này.

Điều này sẽ rất xứng đáng nếu bạn biết được mẫu chiếc Centenario Coupe này là 1 trong 20 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu và đã có chủ nhân từ lúc chiếc siêu xe vẫn còn đang trong dây chuyền sản xuất. Toàn thân Centenario được làm bằng chất liệu sợi carbon giúp trọng lượng xe giảm, chỉ còn 1.570 kg và tỷ lệ truyền công suất trọng lượng là 2,04 kg/mã lực.

Phần đầu xe thiết kế thừa hưởng từ Aventador nhưng mềm mại hơn, dải đèn LED 'hình chữ Y' đặc trưng của Centenario cùng các hốc hút gió 2 tầng kiểu mới tăng khả năng khí động học. Mẫu Lamborghini Centenario này có ngoại thất được làm hoàn toàn bằng sợi carbon màu xám đen, tô điểm trên đó là các phần ốp cản trước và sau, các tấm cánh lướt gió xung quanh xe có màu đỏ tươi bắt mắt. Tông màu này được coi là cực kỳ độc đáo bởi các những mẫu Centenario xuất hiện trước đều chưa có chiếc vào có màu giống như chiếc siêu xe này.

Không chỉ là những chi tiết bên ngoài nhằm thỏa mãn đôi mắt người xem, bên trong nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ mang lại cảm giác sang trọng, xa xỉ nhưng vẫn giữ được chất mạnh mẽ của một chiếc siêu xe thể thao. Các chất liệu sợi Cacbon và Alcantara được sử dụng một cách hài hòa nhất trên vô lăng, bảng điều khiển và các phần ốp cửa và mái. Tương tự như ngoại thất, bên trong cabin cũng sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, điểm xuyết là những đường viền cùng chỉ thêu màu đỏ đầy cá tính.

Tất nhiên một mẫu siêu xe mạnh mẽ của Lamborghini sẽ không phải để trưng, 'trái tim' của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 2,7 giây, người lái chắc hẳn sẽ bị lún sâu vào ghế khi ở những lần vào số đầu tiên. Vận tốc tối đa của 'siêu bò' Centenario sẽ là 350 km/h.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/mua-sieu-pham-lamborghini-centenario-lp-770-chi-voi-700-trieu-dong-4818.htm 

TIN LIÊN QUAN

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Lamborghini phiên bản đặc biệt này hiện đang được showroom Porsche Presno tại California rao bán với giá 3,475 triệu USD. Xe mới chỉ di chuyển được vỏn vẹn 47 dặm và trông vẫn như vừa được xuất xưởng.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh Quốc được khoác bộ áo full Carbon và nhiều chi tiết màu cam độc đáo.

Đập thùng siêu bò Lamborghini Centenario phiên bản mui trần

Siêu xe Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên đặt chân về đất Mỹ. Hiện tại chiếc xe đang được trưng bày trong showroom Lamborghini tại thành phố Beverly Hills, phía tây của bang California, Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.