Lamborghini muốn tận dụng động cơ V10 và V12 càng lâu càng tốt

Lamborghini muốn tận dụng động cơ V10 và V12 càng lâu càng tốt

Như vậy, tại thời điểm này, Lamborghini vẫn chưa sẵn sàng để từ bỏ các hệ truyền động mạnh mẽ đã được nêu ở trên. Trong một cuộc phỏng vấn tuần trước, hãng siêu xe Ý đã làm rõ vấn đề này. Theo Giám đốc bộ phận Phát triển của công ty, ông Maurizio Reggiani cho biết, giấc mơ của chúng tôi là các động cơ hút khí tự nhiên V10, V12 trên Huracan và Aventador vẫn sẽ có mặt trong đội hình siêu xe càng lâu càng tốt.

Cho đến nay, Lamborghini là một trong số ít các hãng sản xuất ô tô vẫn còn chưa sử dụng động cơ tăng áp hoặc truyền động lai điện. Chiếc Lamborghini trang bị động cơ tăng áp và có truyền động plug-in hybrid đầu tiên sẽ là SUV Urus - sẽ được ra mắt vào ngày 4/12 năm nay.

Siêu xe Hurancan và Aventador được dự kiến cũng sẽ nhận được các phiên bản động cơ trên trong một vài năm tới, việc bắt kịp công nghệ động cơ mới có thể giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận hơn với các khách hàng của mình.

Ông Maurizio Reggiani chia sẻ thêm: 'Lamborghini Urus sắp tới sẽ sở hữu các bộ pin và trọng lượng sẽ được giảm bớt. Chúng tôi bắt đầu với Urus và sau đó giấc mơ về trọng lượng nhẹ (đối với công nghệ hybrid trong các xe siêu thể thao) có thể sẽ sẵn sàng.'

Trong khi các mẫu xe thể thao hybrid của Lamborghini - thậm chí bao gồm cả một chiếc sedan - có thể sớm được thực tế hóa, thì công nghệ tự động trên các siêu xe Ý là điều rất xa vời.

Lamborghini cho biết sẽ là công ty cuối cùng cung cấp xe tự hành trên thế giới, ông Reggiani đã tuyên bố thẳng thắn trong một cuộc phỏng vấn riêng, rằng 'nói về việc lái xe tự động thực sự, tôi nghĩ chúng tôi sẽ là thương hiệu cuối cùng cung cấp công nghệ này cho các xe của mình'.

Hiện tại, chiếc Lamborghini tự lái gần nhất với người mua chính là SUV Urus sắp tới. Chiếc SUV được mong đợi sẽ đến với một loạt công nghệ an toàn hiện đại, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, camera phía sau và hỗ trợ duy trì làn đường...tất cả đều là những tính năng lần đầu được công ty áp dụng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-muon-tan-dung-dong-co-v10-va-v12-cang-lau-cang-tot.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador có thể là một chiếc plug-in hybrid

Chia sẻ với tờ Car and Driver, Giám đốc kỹ thuật của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani nói rằng: 'Chúng thôi cần phải tính đến mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải cùng nhiều yếu tố khác, khi phát triển mẫu xe kế nhiệm Aventador.'

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Lamborghini Aventador SVJ là siêu xe cuối cùng sử dụng động cơ V12 "thuần chất"

Chuẩn bị được ra mắt, Lamborghini Aventador SVJ sẽ là mẫu xe đạt hiệu năng vận hành cao nhất trong lịch sử của hãng. Tuy nhiên, nó cũng đồng thời là siêu xe Lamborghini cuối cùng sử dụng động cơ V12 'thuần chất'. Đích thân ông Maurizio Reggiani -

Lamborghini sẽ không từ bỏ các động cơ hút khí tự nhiên trên thế hệ tiếp theo

Giám đốc Kỹ thuật của hãng siêu xe Ý, ông Maurizio Reggiani chia sẻ với báo chí rằng ông sẽ không để các áp lực bên ngoài khiến số lượng các xi-lanh trong siêu xe tương lai của Lamborghini bị cắt giảm.

Lamborghini đang làm việc trên một phiên bản hardcore mạnh mẽ hơn của Huracan

Chia sẻ với tờ Drive của Úc, ông Maurizio Reggiani, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini đã chỉ ra rằng hãng siêu xe Ý đang làm việc trên một phiên bản hardcore mạnh mẽ hơn của Huracan.

Lamborghini sẽ vẫn trung thành với động cơ V10 và V12 hút khí tự nhiên

Theo trưởng bộ phận phát triển động cơ của hãng xe Ý, Lamborghini sẽ vẫn giữ lại 2 loại động cơ V10 và V12 hút khí tự nhiên càng lâu càng tốt.

Lamborghini ăn mừng chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện

Chiếc xe thứ 10.000 này là một chiếc Huracan Performante siêu mạnh mẽ khoác trên mình bộ cánh màu xanh lá cây Verde Mantis và khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít sản sinh công suất 631 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Chốt thời gian trình làng của "siêu phẩm" Lamborghini Urus

Sau nhiều năm chuẩn bị, Lamborghini vừa chính thức xác nhận rằng, mẫu SUV Urus của hãng này sẽ ra mắt vào ngày 4-12 tới.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ