Chốt thời gian trình làng của "siêu phẩm" Lamborghini Urus

Urus không phải là mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini, trước đó hãng này từng sản xuất mẫu LM002 vào những năm 1990, tuy nhiên, việc ra mắt mẫu xe này vẫn khiến nhiều fan hâm mộ tò mò do đây là hãng xe chỉ nỗi tiếng với xe thể thao 2 ghế ngồi.
Những hình ảnh của chiếc xe chụp trên đường chạy thử đã chứng minh rằng, phiên bản thương mại sẽ không khác nhiều so với concept. Chiếc xe vẫn có những đường gân hầm hố và mạnh mẽ xuất hiện trên thân như siêu xe Lamborghini Aventador.

Hình ảnh Lamborghini Urus concept trình làng trong một triển lãm ô-tô
Theo trưởng phòng nghiên cứu và phát triển của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani, Urus sẽ trang bị động cơ V8 4.0 lít như một điều bắt buộc để phù hợp với trọng lượng lớn, cũng như những yêu cầu về tốc độ của một siêu xe SUV.
Lamborghini Urus sẽ là chiếc xe đầu tiên và duy nhất của hãng dùng hệ động cơ plug-in hybrid để phù hợp với xu thế mới.
Ngoài ra, dù là xe SUV nhưng Lamborghini sẽ thiết kế để Urus trở thành một mẫu xe on-road, không giống với chiếc LM002 mà Lamborghini từng sản xuất trước đây, có thiết kế để chạy off-road.
Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus sẽ chính thức trình làng vào ngày 04/12

Đã 5 năm kể từ ngày Lamborghini giới thiệu Urus Concept và đã 24 năm sau khi họ dừng bán chiếc LM002, chiếc SUV có thể được coi là đầu tiên của họ. Và ngày đó cũng đã đến, Lamborghini Urus sẽ chính thức trình làng vào ngày 04/12/2017. Chiếc xe này

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn