Lamborghini ăn mừng chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện

Chỉ vừa ăn mừng cán mốc doanh số 9.000 chiếc Huracan và 7.000 chiếc Aventador vào cuối tháng 10 năm ngoái, giờ đây, Lamborghini lại tiếp tục tự hào với chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện.
Lamborghini ăn mừng chiếc Huracan thứ 10.000 chính thức được hoàn thiện
Chiếc xe thứ 10.000 này là một chiếc Huracan Performante siêu mạnh mẽ khoác trên mình bộ cánh màu xanh lá cây Verde Mantis và khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít sản sinh công suất 631 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.
Cỗ máy này cho phép siêu xe Ý có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tới tốc độ cực đại 325 km/h. Huracan sẽ tiếp tục được sản xuất thêm vài năm nữa trước khi có người kế nhiệm xuất hiện, vì vậy doanh số của Huracan hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Car and Driver, Giám đốc kỹ thuật của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani đã gợi ý rằng động cơ V10 đã trở thành một phần thuộc DNA của thương hiệu và nó sẽ tiếp tục được sử dụng trên mẫu xe thế hệ tiếp theo.
Ông chia sẻ thêm: 'Tại sao tôi cần phải làm một điều gì đó khác biệt ? Trong khi tôi hoàn toàn tin tưởng vào động cơ hút khí tự nhiên của thương hiệu, tại sao tôi cần phải hạ cấp hệ truyền động của chúng tôi xuống V8 hay V6 ?'
Tuy nhiên, Maurizio Reggiani cũng đề xuất một vài thay đổi trong tương lai có thể xảy ra đối với hãng siêu xe Ý danh tiếng. Vị kỹ sư ngụ ý về việc Huracan thế hệ mới có thể áp dụng một số hình thức điện hóa để đáp ứng các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu và phát sinh khí thải.
Ngoài ra, Maurizio Reggiani cũng khẳng định rằng Lamborghini 'luôn là nô lệ cho khách hàng của mình', vì thế hãng cam kết sẽ cung cấp cho thị trường những siêu xe có hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian và dẫn động cầu sau.
Tuy nhiên, Lamborghini sẽ không đi theo bước chân của BMW M5 trong việc cung cấp một hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian có thể chuyển đổi thành dẫn động cầu sau chỉ bằng một nút bấm.
Lý do là việc tắt hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian sẽ khiến siêu xe của Lamborghini (nặng hơn BMW M5 rất nhiều) bị mất cân bằng, khi hệ thống treo được thiết lập chỉ cho AWD.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-an-mung-chiec-huracan-thu-10-000-lan-banh-khoi-day-chuyen-san-xuat.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini sản xuất chiếc Huracan thứ 10.000

Chiếc Huracan thứ 10.000 dành cho một khách hàng tại Canada là phiên bản hiệu suất cao Performante với ngoại thất xanh lá cây Verde Mantis. Là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm 2014, Huracan đã thay thế hoàn hảo cho người anh em của

Lamborghini tổ chức kỷ niệm cán mốc doanh số 9.000 chiếc Huracan và 7.000 chiếc Aventador

Với Urus gầm cao hoàn toàn mới, Lamborghini sẽ tăng gấp đôi sản lượng và doanh thu, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng siêu bò Ý sẽ trở thành một thương hiệu sản xuất...

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan 2019 sẽ nhận được hệ dẫn động cầu sau

Sau khi được ra mắt chính thức vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, người mua sẽ phải ngạc nhiên với số lượng phụ tùng đi kèm mà Lamborghini Huracan 2019 nhận được.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh 'chộp' lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante. Tương tự như Huracan Performante,

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta