Lamborghini tổ chức kỷ niệm cán mốc doanh số 9.000 chiếc Huracan và 7.000 chiếc Aventador

Được thành lập từ năm 1963 bởi Ferruccio Lamborghini, cho đến nay hãng siêu xe Lamborghini đã chạm mốc sản xuất 7.000 chiếc Aventador và 9.000 chiếc Huracan. Để kỷ niệm sự kiện diễn ra cùng lúc này, công ty đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm đặc biệt.
Lamborghini tổ chức kỷ niệm cán mốc doanh số 9.000 chiếc Huracan và 7.000 chiếc Aventador

Lamborghini Huracan được trình làng từ năm 2014, siêu xe thể thao nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới điệu mộ, nhất là dân đam mê tốc độ và những người có sở thích sưu tầm hàng hiếm.

Sau 3 năm giới thiệu, tính đến hiện tại, doanh số của Huracan đã chạm mốc 9.000 chiếc. Lamborghini Huracan nhanh hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm - Gallardo. 'Người thay thế' hoàn hảo của Gallardo được lắp ráp tại nhà máy ở Sant'Agata.

Mặc dù Gallardo là siêu xe được sản xuất với số lượng lớn nhất của thương hiệu, nhưng siêu bò này cũng phải mất tới hơn 6 năm để đạt tới doanh số 9.000 chiếc (gấp đôi thời gian của Huracan), và hoàn thành vòng đời (11 năm) chỉ với dưới 14.000 chiếc trước khi bị thay thế hoàn toàn bởi Huracan.

Bên cạnh Huracan, thương hiệu Raging Bull cũng vui mừng chào đón chiếc Lamborghini Aventador thứ 7.000 xuất xưởng. Aventador đã được ra mắt công chúng từ sáu năm trước. Con số 7.000 chiếc được bán ra trong vòng sáu năm đã giúp Aventador hoàn toàn vượt mặt 'người tiền nhiệm' là Murcielago (với chì 4.000 xe được sản xuất).

Cả hai dòng siêu xe đều có những phiên bản đặc biệt mạnh mẽ, trong đó Lamborghini Aventador S Roadster vừa được vén màn trong tháng Chín năm nay (740 mã lực) đang được phân phối tới Hoa Kỳ và Huracan Performante được giới thiệu từ tháng 3/2017 (640 mã lực) cũng đang được chuyển giao tới Dubai.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-an-mung-can-moc-doanh-so-9-000-chiec-huracan-va-7-000-chiec-aventador.html

TIN LIÊN QUAN

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của...

Điểm danh 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất

Trong một số thời điểm, Lamborghini đã thiết kế những mẫu xe không những đặc biệt mà còn có số lượng giới hạn. Dưới đây là 5 mẫu xe đặc biệt nhất mà Lamborghini từng sản xuất.

Lamborghini Huracan độ cực độc với ngoại thất hai nửa khác biệt

Những chương trình bọc để làm mới ngoại thất xe đã không còn xa lạ với các chủ xe trong những năm gần đây.

DJ nổi tiếng Deadmau5 quyết định "chia tay" Lamborghini Huracan

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Canada, anh chàng Deadmau5 đang muốn 'chia tay' với chiếc Huracan độc nhất vô nhị của mình.

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO nâng cấp hơn với gói khí động học độc đáo

Lamborghini đã chính thức kéo tấm rèm bí mật khỏi Huracan Super Trofeo EVO, công bố nhiều thông tin chi tiết.

[VIDEO] Porsche 911 GT2 RS 2018 phá vỡ kỷ lục của Huracan Performante tại Nurburgring

Porsche 911 GT2 RS 2018 không chỉ là chiếc 911 mạnh mẽ nhất mà hiện tại nó còn là chiếc xe nhanh nhất trên đường...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và