SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Được biết đến chủ yếu với tên gọi C300, thế hệ tiếp theo của SsangYong Korando sẽ được xuất hiện trên thị trường vào năm 2019.
SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019
Ssangyong XAV Adventure concept
Những báo cáo của Mahindra & Mahindra đã từng tiết lộ rằng SsangYong đã phát triển một chiếc crossover hoàn toàn điện - được biết đến lần đầu tiên thông qua những hình ảnh trực tuyến vào tháng 6 năm ngoái. Theo thông tin mới nhất, nhà máy Pyongtaek đã không chạy hết công suất của mình.

Sự ra đời của Korando mới trong phân khúc C sẽ giúp SsangYong tận dụng được nhiều hơn khả năng của thương hiệu. Chắc chắn, hãng xe Hàn Quốc sẽ không chỉ dừng lại ở sự thành công của dòng sản phẩm SUV.

SsangYong có thể thu hút sự quan tâm từ công chúng nhờ những mẫu xe thành công gần đây, như Tivoli và Rexton. Một chiếc xe chạy điện 100% sẽ giúp SsangYong gia nhập phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường.

Những chiếc concept XAV và XAVL đã được ra mắt tại Frankfurt 2015 và Geneva 2017 có thể sẽ trở thành cảm hứng thiết kế cho SsangYong Korando C300 mới.

Công ty đã từng giới thiệu chiếc xe concept SIV-2 tại Triển lãm GIMS 2016, và đây cũng có thể là một gợi ý khác cho thiết kế của chiếc xe điện hoàn toàn trong tương lai.

Công ty mẹ Mahindra của SsangYong cũng đang nỗ lực hướng tới việc tung ra một mẫu xe điện hoàn toàn vào năm 2018. Mahindra đã xác nhận rằng đó sẽ là một phiên bản điện khí hóa của KUV100.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/suv-chay-dien-hoan-toan-cua-ssangyong-se-duoc-tung-ra-vao-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Volvo đầu tư 1,1 tỷ USD cho nhà máy xây dựng XC90 thế hệ tiếp theo

Như một phần trong sự phát triển liên tục của Volvo tại Mỹ, hãng xe Thụy Điển sẽ bổ sung thêm 2.000 nhân công cho cơ sở sản xuất Nam Carolina để xây dựng mẫu SUV XC90...

Coupe hiệu suất Polestar 1 của Volvo chính thức ra mắt với sức mạnh 600 mã lực

Chỉ vừa tung hình ảnh teaser cuối cùng được vài phút, Polestar - công ty con của Volvo, đã công bố những cái...

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Đã khá lâu kể từ khi McLaren xây dựng một siêu xe hoàn toàn mới, chưa kể, siêu xe P1 thứ 375 đã rời dây chuyền sản xuất tại Woking từ tháng 12 năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

25 điều thú vị về ổ cứng có thể bạn chưa biết

Tất cả các máy tính lớn và nhỏ đều có ổ cứng các loại và hầu hết chúng ta đều biết rằng đó là một phần của phần cứng lưu trữ phần mềm, âm nhạc, video và thậm chí cả hệ điều hành. Nhưng có lẽ có nhiều điều về ổ cứng mà

10 hacker được các hãng công nghệ săn đón

Tuyển hacker vào làm việc là một chiến lược khôn ngoan mà nhiều hãng công nghệ lớn đã áp dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã