Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Những chiếc xe ô tô thể thao điện đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, dòng sản phẩm này nắm giữ vị trí quan trọng ở nhiều thị trường, trong đó có Trung Quốc 
Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Đó là lý do cũng có nhiều công ty Trung Quốc quan tâm hơn tới việc sản xuất các mẫu xe điện của riêng mình để không phải mua những chiếc xe EV đắt đỏ từ các thương hiệu nước ngoài (như Tesla).

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Từ hai bức ảnh ít ỏi, chúng ta vẫn có thể thấy được rằng xe điện LP-S01 là một mẫu coupe hai cửa có kiểu dáng đẹp mắt. Tổng thể xe khá hấp dẫn, ở phía trước, Leap Motor LP-S01 gây ấn tượng với thiết kế nắp ca-pô đặc biệt có hai cuộn cơ bắp phồng lên ở hai bên bánh xe trước.

Trong khi đó, hình ảnh còn lại chỉ ra rằng Leap Motor LP-S01 sẽ được trang bị các cụm đèn pha LED hiện đại, đường nét mặt xe được lấy cảm hứng từ Jaguar F-Type, mái xe bằng kính và xe được hoàn thiện trong màu sơn bạc.

Theo Car News China, LP-S01 sẽ được trang bị một động cơ điện duy nhất cho ra công suất 170 mã lực và 250Nm mô-men xoắn cực đại. Truyền động này cho phép xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 6,9 giây, và phạm vi lái xe trên một lần sạc cực kỳ ấn tượng - 360 km.

Xe điện Trung Quốc hoàn toàn mới - Leap Motor LP-S01 sẽ được tiết lộ hoàn toàn vào ngày mai 10/11/2017.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ngam-truoc-leap-lp-s01-xe-dien-moi-toanh-cua-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế xe Hàn mang thiên hướng cảm xúc nhiều hơn so với trước

Ông Sang Yup Lee, PCT thiết kế của Hyundai cho thấy sự quyết tâm khi cho biết những thiết kế xe Hyundai trong tương lai sẽ 'sexy' như Alfa Romeo. Đây là một tuyên bố táo bạo, nhưng ông có cơ sở để chứng minh điều mình đang

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Baojun E100 - xe điện Trung Quốc có giá chỉ 124 triệu VNĐ

Triển lãm IAA năm nay được diễn ra tại Frankfurt đã quy tụ được tất cả các hãng sản xuất ô tô, tham gia chia sẻ về công nghệ điện khí hóa và giới thiệu...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Land Rover sẽ cảnh giác tối đa với sự đạo nhái của một số hãng xe Trung Quốc

Volkswagen, Porsche, Smart, và gần đây nhất là Land Rover đều đang trở thành nạn nhân của các vụ đạo nhái nghiêm trọng của Trung Quốc.

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.