Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Là phiên bản xem trước của chiếc xe Mitsubishi hàng đầu hoàn toàn mới, e-Evolution được xem như một chiếc xe cực kỳ hiệu suất với hệ truyền động điện và dẫn động bốn bánh toàn thời gian - tất cả đều được gói gọn trong chiếc coupe SUV gây nhiều tranh cãi. Việc thực hiện 'công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến' có thể được hiểu là một hệ thống lái tự động.
Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Hình ảnh teaser mới nhất đã cho thấy một chiếc SUV 5 cửa với khoảng trống khá lớn trên những bánh xe hợp kim khổng lồ, đúng chất của một chiếc xe concept. Một vài tính năng khác được nhìn ra là tay nắm cửa chìm và các máy ảnh thay thế cho gương chiếu hậu thông thường.
Ở phía sau, hai thành phần mở rộng của cánh gió trên mái xe cung cấp hình ảnh đẹp mắt của các thanh chống thẳng mang mái vòm. Ngoài ra, chiếc concept còn sở hữu các cụm đèn hậu LED có đồ họa giống như hình dạng của một chiếc boomerang ba lưỡi.

Với góc chụp cận đằng sau, chúng ta cũng có thể thấy một cái nhìn thoáng qua của bộ khuếch tán hầm hố, cùng những chi tiết màu xanh nhạt và logo e-Evolution để khẳng định đây là một chiếc concept điện.

Chúng ta không thể không băn khoăn liệu việc sử dụng 'Evolution' trong tên của chiếc xe concept có liên quan gì đến thông báo của Mitsubishi từ vài tháng trước - rằng một mẫu Evo mới không nhất thiết phải là sedan.

CEO của Mitsubishi toàn cầu, ông Trevor Mann đã gợi ý rằng một chiếc xe đeo huy hiệu Evo có thể thực sự là một chiếc SUV (thay vì coupe SUV). Từ hai điều này, rất có thể bức ảnh nhá hàng mới là một bản xem trước của một mẫu xe Evo hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, điều này vẫn chỉ là những suy đoán ở thời điểm hiện tại, bởi vì nhanh nhất cũng phải 6 năm nữa (2023) chiếc xe hiệu suất của Mitsubishi mới có thể được ra mắt.

Triển lãm ô tô Tokyo lần thứ 45 sẽ mở cửa vào ngày 25 tháng 10 năm 2017 - đây là ngày mở cửa cho báo chí truyền thông, nhưng Mitsubishi có thể quyết định tiết lộ chiếc concept này sớm hơn trên World Wide Web.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Trước thềm ra mắt chính thức (12/11/2017), những hình ảnh đầu tiên của Corvette ZR1 mới đã bị rò rỉ và xuất...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

THỦ THUẬT HAY

Mạng chậm do đứt cáp?Đây là cách tăng tốc Internet hiệu quả nhất

Mạng WiFi nhà bạn chập chờn? Kết nối Internet không ổn định? Bạn khó chịu vì đường truyền mạng đang dùng? Hãy thử ngay một trong những cách tăng tốc Internet sau đây để tăng tốc độ mạng lên ngay lập tức.

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...