Hyunda Kona chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào năm sau

Tháng 6 năm ngoái, phó chủ tịch Hyundai Khẳng định họ sẽ cho ra mắt một mẫu Compact SUV chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2018 với khả năng di chuyển tối đa 390 km trong một lần sạc đầy. Và bây giờ, hãng xe Hàn đã chính thức xác nhận mẫu xe đó chính là chiếc Kona. 

Hyunda Kona chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào năm sau

Mẫu xe này nằm trong kế hoạch phát triển 15 mô hình điện khí hóa bao gồm các dòng xe Hybrid, PHEV, EV dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020. Trong số 15 mẫu xe trên sẽ có ít nhất 5 mẫu được bán ra ở Châu Âu. Những thông tin chi tiết về phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của Kona hiện vẫn chưa được Hyundai tiết lộ. 

Thời điểm hiện tại, Hyundai đang cung cấp ra thị trường 3 tùy chọn động cơ cho Kona. Đầu tiên là loại 2.0L MPI Atkinson, công suất 149 mã lực, mô-men xoắn cực đại 179 Nm ,đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10 giây và đạt tốc độ tối đa 194 km/h.

Tiếp đến là loại Gamma 1.6T-GDI, công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,7 giây, tốc độ tối đa 210 km/h. Ngoài ra còn có bản 1.6 diesel dành cho một số thị trường chọn lọc.

Cuối cùng là loại 1.0L tăng áp T-GDI 3 xy-lanh, hộp số sàn 6 cấp dành cho thị trường châu Âu. Động cơ này cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 12 giây, tốc độ tối đa 181 km/h. Hyundai KONA sẽ có cả bản 1 cầu (2WD) và 2 cầu (4WD) với 3 chế độ lái Sport, Normal và Eco, phù hợp với phong cách lái của từng người dùng khác nhau.

thumb]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-10/hyunda-kona-chay-hoan-toan-bang-dien-se-ra-mat-vao-nam-sau_4.jpg[/thumb]

Hyundai Kona sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-3, Toyota C-HR hay Honda HR-V. Nhiều khả năng, KONA sẽ ra mắt vào năm 2018 nhưng sẽ theo dạng lắp ráp trong nước.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Rò rỉ thông số kĩ thuật của Hyudai Kona sắp ra mắt tại Việt Nam

3 phiên bản bao gồm 2.0 Tiêu chuẩn và 2.0 Đặc biệt được trang bị động cơ Nu MPI dung tích 2 lít, công suất 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay