Chỉ 68 triệu VNĐ / tháng, người Mỹ có thể sử dụng 22 chiếc Porsche khác nhau

Chỉ 68 triệu VNĐ / tháng, người Mỹ có thể sử dụng 22 chiếc Porsche khác nhau

Được đặt tên là Porsche Passport, dịch vụ thuê xe hàng tháng mới của công ty cho phép người dùng nhận được quyền lựa chọn theo yêu cầu lên tới 22 xe Porsche khác nhau thông qua một ứng dụng.

Khách hàng tại Mỹ có thể đăng ký gói Launch cơ bản cho phép thuê tới 8 xe đa dạng, gồm cả Cayenne, 718 Boxster, 718 Cayman S và Macan S. Gói này có giá 2.000 USD / tháng (~ 45 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển, bảo hiểm, bảo trì cũng như thuế và phí đăng ký.

Nếu chấp nhận chi trả 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ) mỗi tháng, bạn có được gói thuê Accelerate, có thể lựa chọn giữa 22 chiếc Porsche khác nhau. Bên cạnh các mẫu xe kể trên, Accelerate còn bao gồm 911 Carrera S, Panamera 4S, Cayenne S E-Hybrid và Macan GTS.

Ngoài chi phí theo từng gói thuê kể trên, để sử dụng dịch vụ mới của Porsche thì người dùng cần tải ứng dụng trên website của Porsche và trả phí kích hoạt lần đầu 500 USD (~ 11,3 triệu VNĐ). Đặc biệt, người thuê sẽ phải đáp ứng đủ điều kiện về thông tin lý lịch cũng như tình hình tài chính theo yêu cầu của công ty.

Giám đốc điều hành của Porsche Bắc Mỹ, ông Klaus Zellmer chia sẻ: 'Tầm nhìn chiến lược 2025 của chúng tôi là trở thành thương hiệu mạnh mẽ nhất trong một kỷ nguyên mới về tính di động và sự kỳ vọng của người tiêu dùng.

Phục vụ nhu cầu được trải nghiệm những chiếc xe thể thao từ Porsche của khách hàng theo những cách thức mới là một phần trong chiến lược cốt lõi của chúng tôi.' Thực tế, trước Porsche, Cadillac cũng đã thử nghiệm dịch vụ tương tự ở Mỹ với giá 1500 USD (~ 34 triệu VNĐ) mỗi tháng.

Dự kiến chương trình thí điểm đầu tiên của Porsche Passport sẽ được bắt đầu tại Atlanta, Georgia sẽ được bắt đầu vào tháng 11 tới, công ty có thể mở rộng dịch vụ này tới các địa điểm khác nếu nó thành công ở Atlanta. Hiện tại, Porsche chưa tiết lộ thời hạn thuê tối thiểu là bao nhiêu tiền.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ

Để cung cấp nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng, Porsche sẽ giới thiệu một phiên bản Porsche Exclusive độc...

Chiếc Porsche 911 GT3 2018 đầu tiên đáp đất Mỹ an toàn và thành công

Có mặt tại các đại lý của Porsche ở châu Âu từ vài tháng trước, cho tới nay, 911 GT3 2018 mới được cập bến các đại lý trên đất Mỹ.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính