Ra mắt cặp đôi Ducati SuperSport giá từ 514 triệu đồng tại Việt Nam


Ra mắt cặp đôi Ducati SuperSport giá từ 514 triệu đồng tại Việt Nam

Nếu như trước đây, Ducati luôn được nhắc đến với lợi thế cạnh tranh tuyệt đối thiên về tốc độ, thì lần đầu tiên, Ducati chính thức trình làng một sản phẩm xe mô tô phân khối lớn thiên về phong cách thể thao và thời trang. Ducati SuperSport và SuperSport S là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng xe naked bike Monster và dòng Superbike Panigale. Tuy nhiên, Ducati SuperSport không nằm trong phân khúc superbike như tên gọi “SuperSport” của nó, mà đây là dòng xe mang phong cách sống và thời thượng, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích phong cách thể thao và có nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bởi cảm giác lái mà Ducati SuperSport mang lại cho người sử dụng đầy thú vị mà hiếm dòng xe nào có được, đó chính là sự phấn khích và linh hoạt đúng chất thể thao của những tay đua.

Cốt lõi của Ducati SuperSport chính là một thiết kế hài hoà tuyệt đối của sự năng động, trau chuốt và chắn chắn là đặc sản trong thiết kế mà chỉ có những bàn tay của những kỹ sư thiết kế người Ý mang lại, cùng với âm thanh động cơ mang âm hưởng của dòng siêu mô tô Panigale huyền thoại. Ducati SuperSport không chỉ thể hiện sự linh hoạt tuyệt vời khi sử dụng trong phố thị, mà còn rất thoải mái khi đi trên đường trường hay các cung đường đèo. Vị trí lái và ghế hành khách phía sau cũng được thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho cả người lái và người ngồi sau. Có thể nói, Ducati SuperSport chính là một chọn lựa tốt nhất khi thực hiện những chuyến đi, dù ngắn hay dài.

Dòng xe Ducati SuperSport với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thời trang và thiên về cá tính nhằm giúp tôn được vẻ đẹp cho chủ nhân, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu sử dụng công nghệ LED trông rất đẹp mắt, màn hình hiển thị dạng LCD như những mẫu xe Ducati mới nhất, gắp sau dạng đơn… Tất cả đã mang đến cho mẫu xe này một diện mạo không lẫn vào đâu được, một mẫu xe Ý đẹp qua thiết kế từng chi tiết và hơn hết chất thể thao tốc độ luôn hiện hữu…

Sự khác biệt của phiên bản SuperSport S so với phiên bản tiêu chuẩn là bộ phuộc Ohlins, hệ thống chuyển số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và thêm ốp yên solo sau. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể mua thêm tuỳ chọn ốp yên solo này và hệ thống hỗ trợ sang số nhanh nếu sử dụng phiên bản tiêu chuẩn. Ducati SuperSport sử dụng động cơ 2 xy-lanh (L-twin) Testastretta 11 độ dung tích 937 cm3, sản sinh ra công suất 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 96.7 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Ducati Việt Nam sẽ phân phối SuperSport với 2 phiên bản gồm tiêu chuẩn và phiên bản S, đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với mức giá bán lẻ đề xuất là 513.900.000 VND cho phiên bản tiêu chuẩn và 570.900.000VND cho phiên bản S.
Lần đầu tiên Ducati Việt Nam giới thiệu đại diện Kol cho dòng sản phẩm Ducati SuperSport - Người mẫu Trần Hiền

Trần Hiền được biết đến là một người mẫu thời trang và diễn viên, với thành tích Top 5 chung cuộc trong chương trình “Việt Nam Next Top Model 2010” và được giới phê bình ngành thời trang đánh giá cao về cá tính cũng như sự chuyên nghiệp của mình.

Ngoài công việc người mẫu, Trần Hiền còn có một đam mê khác mà ít mẫu nữ nào có được: du lịch khám phá các vùng đất của Việt Nam với mô tô phân khối lớn. Với đam mê mô tô phân khối lớn, Trần Hiền có kinh nghiệm lái mô tô trong suốt 7 năm, và mối quan hệ rất tốt với cộng đồng bikers tại TP. Hồ Chí Minh. Và cô muốn xây dựng một hình ảnh siêu mẫu với mô tô phân khối lớn.

Với cá tính mạnh, làm việc chuyên nghiệp, phong cách thể thao mạnh mẽ, cùng kỹ năng lái mô tô rất tốt, Trần Hiền hoàn toàn phù hợp để thể hiện tốt nhất cá tính của Ducati SuperSport và giới thiệu đến giới mộ điệu dòng sản phẩm mô tô thể thao.

Đại diện Ducati Việt Nam, Tổng Giám đốc Vũ Bích Trang đánh giá: “Chúng tôi muốn tìm kiếm một nhân tố mới, nhưng có khả năng thể hiện đầy đủ và tốt nhất những đặc trưng của SuperSport, chúng tôi muốn tất cả mọi người nhìn thấy được sự mạnh mẽ, năng động và rất cuốn hút của dòng xe SuperSport, và Trần Hiền chính là người mà chúng tôi tin có thể truyền đạt tốt nhất những yêu cầu đó”. Bà nói thêm “Vóc dáng mảnh khảnh của Trần Hiền được thay thế hoàn toàn bởi sự mạnh mẽ, dứt khoát khi cô cầm lái SuperSport, thể hiện đúng chất thể thao và phong cách của SuperSport”.

Trần Hiền sẽ làm đại diện KOL của Ducati SuperSport và sẽ chia sẻ những trải nghiệm thực tế của cô với siêu phẩm này đến giới đam mê mô tô phân khối lớn. Sắp tới, Trần Hiền sẽ có những hoạt động tích cực nhằm tạo hiệu ứng cho trào lưu phong cách mô tô thể thao Ducati SuperSport với cộng đồng bikers tại Việt Nam.
Chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt hàng Ducati SuperSport và SuperSport S

Từ ngày 7/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017, tất cả khách đặt hàng cho hai phiên bản Ducati SuperSport sẽ nhận được một nón bảo hiểu ARAI chính hãng do Ducati Việt Nam phân phối. Ngoài ra, những khách đặt cọc xe SuperSport và SuperSport S trong ngày 7/10/2017 sẽ được tặng thêm một gói tour du lịch và tham dự MotoGP tại Sepang, Malaysia vào cuối tháng 10.















Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Bắt gặp siêu xe Fenyr SuperSport trên đường phố

Trên thị trường hiện nay, có không ít mẫu siêu xe trị giá hơn 1 triệu USD. Tuy nhiên, hiếm có mẫu siêu xe này ít bị bắt gặp trên đường phố như Fenyr SuperSport. Mới đây, một chiếc Fenyr SuperSport đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố London, Anh, và

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

LX570 SuperSport Autobiography MBS tạo điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế thứ 2 và 3

Được biết Lexus LX570 SuperSport 2018 chính thức được trình làng vào tháng 8/2017. Và không lâu sau đó, những chiếc LX570 SuperSport 2018 đã ngay lập tức có mặt tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. Tính đến thời điểm này, có khoảng

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Trình làng KYMCO SuperNEX: Supersport chạy điện công nghệ đột phá

Siêu mô tô hạng supersport KYMCO SuperNEX đột phá với động cơ điện nhưng vẫn cho cảm giác âm thanh như động cơ đốt trong truyền thống, gìn giữ cảm xúc thuần khiết.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu