[VIDEO] Khám phá loạt công nghệ tiên tiến trên Range Rover Sport 2018

[VIDEO] Khám phá loạt công nghệ tiên tiến trên Range Rover Sport 2018

Bên cạnh diện mạo bắt mắt hơn, thể thao hơn, Range Rover Sport 2018 còn chinh phục khách hàng bởi các công nghệ hàng đầu được tích hợp và sâu bên trong chiếc xe, sự kết nối với chiếc xe cũng dễ dàng hơn khi được nâng cấp với 14 đầu cắm, bao gồm một ổ cắm điện ở hàng ghế sau.

Chức năng Jaguar Land Rover Activity Key cũng mang lại cho Range Rover Sport 2018 sự tiện dụng vượt trội, cho phép khách hàng khóa và mở khóa chiếc SUV một cách dễ dàng qua một chiếc vòng đeo đặc biệt và không cần phải mang theo chìa khóa chính - điều này thực sự lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời.

Với bổ sung nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ hơn, Range Rover Sport nâng cấp mới đem đến cho tài xế và hành khách trên xe sự thoải mái và tiện nghi hơn rất nhiều. Gesture Sunblind là một trong những tính năng đáng chú ý.

Tấm chắn sáng được đóng / mở bằng hệ thống kiểm soát bằng cử chỉ tiên tiến, có thể cảm nhận được sự di chuyển của tay người. Để kích hoạt tính năng này người sử dụng chỉ cần đưa tay vuốt về phía sau của kính chiếu hậu trong và vuốt về phía trước để đóng lại.

Range Rover Sport cũng sở hữu hệ thống hỗ trợ kéo đồ tiên tiến Advanced Tow Assist: hệ thống sẽ hỗ trợ thao tác đánh lái nghịch – một thao tác khá khó khăn mỗi khi người lái lùi xe trong khi kéo đồ.
Hệ thống còn sử dụng các camera quanh xe để giúp lái xe điều khiển móc kéo vào vị trí an toàn khi đảo chiều. Để điều chỉnh móc kéo vào đúng địa điểm mong muốn, lái xe chỉ cần sử dụng núm xoay của hệ thống Terrain Response 2 - đặc trưng của Land Rover.

Với công nghệ này, tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lấy, cát hoặc sỏi đá, hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo chiếc Range Rover Sport 2018 có thể hoạt động tối ưu trên mọi dạng địa hình.

Một trang bị tiên tiến đáng chú ý khác của chiếc SUV mới là hai cụm đèn pha Pixel-laser LED, cung cấp ánh sáng tốt hơn và sắp xếp các khoảng trắng trong đèn LED một cách thông minh - có thể nhận diện và xác định những phương tiện ngược chiều đang đi tới và tự động điều chỉnh luồng chiếu sáng để hạn chế làm chói mắt người lái đối diện.

Như đã chia sẻ từ đầu, không chỉ được làm mới diện mạo và thêm nhiều công nghệ, Range Rover Sport 2018 còn được điều chỉnh về hệ truyền động. Các khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV hiệu suất cao có thể tham khảo biến thể SVR mới với công suất lên đến 567 mã lực.

Sức mạnh mới giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, những cải tiến thiết kế thể thao mới và việc sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon chính là những yếu tố góp phần giúp SVR trở nên ấn tượng hơn, mạnh mẽ và nhanh nhạy hơn trước.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Mới đây, nhà thiết kế chính của Land Rover, ông Gerry McGovern đã tuyên bố rằng Range Rover sẽ không phát sinh một phiên bản SUV 7 chỗ bởi vì công ty vẫn còn khá hoài nghi về...

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Range Rover Sport 2018 cuốn hút đến từng chi tiết

Range Rover Sport 2018 đã chính thức ra mắt tại Anh Quốc với giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ.

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 chính thức ra mắt, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ

Land Rover đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp mới nhất của Range Rover Sport.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Land Rover đã công bố tất cả các biến thể của Range Rover Sport 2018, trong đó bao gồm phiên bản SVR mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 99.680 bảng Anh (~ 3 tỷ VNĐ)...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng