[VIDEO] Range Rover Sport 2018 chính thức ra mắt, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 chính thức ra mắt, giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ

Có diện mạo khá khác biệt so với phiên bản trước nâng cấp, Range Rover Sport facelift 2018 đã được trang bị một thanh cản va phía trước mới, lưới tản nhiệt chỉnh sửa và đèn pha Matrix Pixel LED mới.

Sự cập nhật phong cách của Range Rover Sport 2018 tiếp tục được diễn ra trong khoang cabin với hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mới cùng hai màn hình cảm ứng hiện đại.

Những thay đổi và bổ sung đáng chú ý khác trên xe bao gồm các cổng sạc và hệ thống Activity Key, cho phép chủ sở hữu khóa và mở khóa xe mà không cần phải mang theo chìa khóa ô tô (Key Fob).

Bên cạnh nâng cấp về kiểu dáng và thêm mới tính năng, Range Rover Sport 2018 còn nhận được một hệ truyền động plug-in hybrid mới - được gọi là P400e. P400e gồm có một động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh kết hợp cùng gói pin lithium-ion 13,1 kWh cung cấp sức mạnh cho động cơ điện.

Thiết lập này cho phép xe sản sinh công suất tối đa là 398 mã lực và 640Nm mô-men xoắn cực đại. Về hiệu suất, Range Rover Sport P400e có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6,3 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 220 km/h.

Gói pin của Range Rover Sport P400e có thể di chuyển trong quãng đường 51 km khi hoạt động điện 100%, với khả năng sạc điện trong thời gian ngắn nhất là 2 giờ 45 phút.

Ngoài ra, biến thể SVR cũng nhận được một sự gia tăng hiệu suất khiêm tốn, khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít hiện có thể cho ra 567 mã lực. Nhờ sự bổ sung công suất, Range Rover Sport SVR mới chỉ cần 4,3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h.

Range Rover Sport 2018 sẽ được ra mắt thị trường Anh vào đầu năm tới với giá bán khởi điểm từ 61.315 bảng Anh (~ 1,85 tỷ VNĐ). Phiên bản hybrid P400e có giá từ 70.800 bảng Anh (~ 2,1 tỷ VNĐ) và 99.680 bảng Anh (~ 3 tỷ VNĐ) là giá bán bắt đầu của SVR.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Sport 2018 cuốn hút đến từng chi tiết

Range Rover Sport 2018 đã chính thức ra mắt tại Anh Quốc với giá bán khởi điểm từ 1,8 tỷ VNĐ.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Ngắm phiên bản Range Rover Sport SVR 2018 mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 3 tỷ VNĐ

Land Rover đã công bố tất cả các biến thể của Range Rover Sport 2018, trong đó bao gồm phiên bản SVR mạnh mẽ nhất, có giá bán từ 99.680 bảng Anh (~ 3 tỷ VNĐ)...

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều nâng cấp đáng chú ý về mặt công nghệ, đặc biệt với sự...

Ảnh chi tiết Range Rover 2018 mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,98 tỷ VNĐ

Mặc dù về cơ bản thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng Range Rover 2018 vẫn chinh phục khách hàng nhờ việc bổ sung nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Cách phát video YouTube khi tắt màn hình trên iPhone

Khi xem video Youtube trên iPhone, nếu tắt màn hình thì video cũng ngừng phát và người dùng không thể xem video được nữa. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ giúp bạn có thể xem video Yotube khi tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.