BMW giới thiệu mẫu M8 sẽ tham gia giải Le Mans 2018

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng sau khi ra đời chiếc i8, BMW đã bất ngờ hé lộ những hình ảnh của một chiếc Series 8 hoàn toàn mới, nhưng lần này lại là phiên bản đường đua có tên là M8 GTE, dự kiến đây là dòng xe chỉ sẽ xuất hiện ở đường đua Le Mans 2018.
BMW giới thiệu mẫu M8 sẽ tham gia giải Le Mans 2018

Ở sự kiện Frankfurt đang diễn ra, ngoài các xe điện đang là xu hướng của các hãng xe thì BMW lại mang đến sự kiện này một phiên bản xe đua đúng nghĩa. Theo thông tin từ hãng BMW, M8 GTE sẽ mang trên mình động cơ V8 4.0 Lít, sức mạnh dự kiến là trên 500 mã lực, hộp số phiên bản đường đua với 6 cấp. Dàn áo trên xe cũng được làm bằng sợi carbon để giảm trọng lượng tối đa.

Trong quá trình thử nghiệm và tích hợp công nghệ, BMW M8 GTE đã được hãng áp dụng công nghệ A.I để phát triển bộ kiểm soát chống trượt traction control. Một số bộ phận cũng được hãng dùng công nghệ in 3D với tốc độ nhanh nhất có thể. Trong khi đó thì hãng cũng sử dụng hệ thống điện tử để tính toán khí động học cho xe trước khi đưa vào hầm gió kiểm nghiệm.

Dự kiến đây là hình mẫ cho BMW tiếp tục phát triển series 8 dựa trên mẫu xe đua này. Chúng ta có thể thấy hình dáng của M8 có phần gầm thấp, nhìn rất ngầu. Sau đây mình xin được chuyển đến anh em một số hình ảnh thêm của chiếc xe này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Theo Jalopnik

TIN LIÊN QUAN

Ford GT Heritage 2018 được sản xuất để vinh danh người chiến thắng Le Mans 1967

Ý tưởng chủ đạo của chương trình hồi sinh Ford GT là đưa chiếc xe ra thị trường để kỷ niệm 50 năm Ford GT40 vô địch 3 lần liên tiếp tại 24 Hours of Le Mans.

Đội Toyota lần đầu chiến thắng giải đua xe 24 Giờ ở Le Mans

Trong giải đua ở thị trấn Le Mans phía Tây nước Pháp này, đội giành chiến thắng là đội chạy được nhiều vòng đua nhất trong 24 giờ, với mỗi vòng đua dài hơn 13km.

Xe đua hypercar Le Mans 2023 của Porsche bắt đầu "nhá hàng", sẽ có phiên bản thương mại?

Kế nhiệm thành công của người tiền nhiệm 919 Hybrid, mẫu hypercar mới của Porsche được thiết kế để đua tại giải Le Mans cũng có thiết kế khí động học kỳ dị.

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO chính thức được trình làng tại Sepang

Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển EVO là Dallara Engineering, công ty chuyên sản xuất khung gầm xe cho các giải đua danh tiếng như IndyCar, LMP2 của giải đua Le Mans, DPi của IMSA, mẫu xe X-Bow của KTM, Alfa Romeo 4C và Bugatti Chiron.

BMW hé lộ hypercar “hàng khủng” với động cơ hybrid, sẽ “so găng” với Ferrari, Porsche... giữa thập kỷ này tại Le Mans?

Mẫu xe đua BMW M LMDh sẽ sẵn sàng thi đấu tại thể thức cùng tên vào năm 2023 ở giải IMSA Mỹ, nhưng có cấu hình phù hợp để thi đấu 24 giờ liên tục tại Le Mans.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.