Yamaha X-Max 125 2018 ra mắt châu Âu với nhiều tính năng an toàn hơn

Yamaha X-Max 125 2018 ra mắt châu Âu với nhiều tính năng an toàn hơn

Cải tiến đầu tiên của Yamaha X-Max 125 2018 phải kể đến là 2 hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS và chống trượt bánh TCS.

Công nghệ chống bó cứng phanh ABS là công nghệ an toàn bắt buộc khi Yamaha muốn phát triển mẫu xe này ở thị trường châu Âu. Hệ thống chống trượt bánh TCS là hệ thống hoạt động nhờ một cảm biến có khả năng kiểm soát tốc độ bánh sau, nguyên lý hoạt động của hệ thống này là khi có hiện tượng xoáy bánh xảy ra, TCS sẽ ngay lập tức gửi tín hiệu thông qua cảm biến làm làm giảm động năng truyền ra bánh sau, qua đó giảm tốc độ xe giúp giảm tối đa hiện tượng trượt bánh sau.

Những trang bị hiện đại đáng chú ý khác như màn hình LCD nằm giữa 2 đồng hồ tốc độ và vòng tua có khả năng hiển thị các thông tin như công tơ mét, lượng xăng, lượng tiêu thụ nhiên liệu, ODO và nhiệt độ máy. Kính chắn gió và tay lái của xe được tích hợp công nghệ giúp điều chỉnh độ cao để phù hợp với nhiều người điều khiển khác nhau tạo sự thoải mái khi lái xe.

Đèn pha và đèn chiếu hậu của xe đều được trang bị công nghệ LED hiện đại và được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hầm hố tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe ga.

Xe được trang bị khóa thông minh có thể khóa/ mở xe từ xa và cổng sạc USB.

Cốp xe được thiết kế rộng rãi và tiện lợi, có thể đựng đến 2 chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu cỡ lớn kèm theo một số vật dụng nhỏ khác.

Yamaha X-Max 125 2018 sử dụng vành trước có đường kính 15 inch và vành sau 14 inch. Xe có trong lượng 75 kg và chiều cao yên là 795 mm. Đặc biệt, yên xe được thiết kế thành hai tầng mang lại sự thoải mái tối đa đã cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

Động cơ được sử dụng trên Yamaha X-Max 125 2018 là động cơ xy-lanh đơn làm mát bằng nước, dung tích 124cc. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 14 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT và dây cu-roa V-belt. Sức chứa của bình xăng là 13 lít.

Theo Yamaha cung cấp, xe có 4 tùy chọn về màu sắc bao gồm màu đỏ, xám đậm, bạc và xanh dương. Giá bán được công bố khoảng 5.700 USD (~ 130 triệu VNĐ).











Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng....

Xe côn tay Yamaha V-Ixion R 2017 đầu tiên "cập bến" Việt Nam, giá 70 triệu đồng

Yamaha V-Ixion R 2017 là mẫu xe côn tay được ra mắt tại triển lãm IIMS 2017 diễn ra vào tháng 4 ở Indonesia. Hôm qua, một đại lý motor tư nhân ở Thủ Đức, TP. Hồ Chí...

Mercedes-Benz W116 (S-Class) là mẫu xe sản xuất đầu tiên thế giới được trang bị ABS

Trước đó, hệ thống chống bó cứng phanh được phát triển bởi các kỹ sư Pháp vào năm 1929 cho một ứng dụng cho ngành công nghiệp hàng không và ngành đường sắt. Cũng có nhiều nhà khoa học muốn áp dụng cho xe hơi nhưng không thể giải quyết được những

Bạn có biết AWD, 4WD, RWD là gì và hoạt động như thế nào không?

FWD là kiểu dẫn động phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường bởi bố trí đơn giản và gọn gàng giúp tiết kiệm nhiên liệu và làm tăng không gian nội thất của xe. Thêm vào đó, trọng lượng của động cơ và hộp số được tập trung vào bánh dẫn động ở

Mô tô 3 bánh Yamaha MT-09 Trike sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018

Yamaha MT-09 Trike được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, đây là một mẫu xe mô tô 3 bánh có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Dự kiến, xe sẽ được chính thức bán ra vào năm 2018.

Sportbike cỡ nhỏ Yamaha R125 2019 thế hệ mới chính thức “trình làng“

Sau 10 năm với những thay đổi nhỏ, dòng sportbike dành cho người mới chơi mô tô Yamaha R125 vừa được thiết kế lại hoàn toàn và động cơ có công nghệ VVA.

Yamaha sẽ trưng bay mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?

2 năm kể từ lần đầu ra mắt mẫu Sports Ride Concept, hãng Yamaha sẽ lại trình làng một mẫu Concept 4 bánh thứ hai của mình tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Adagio - Tinh chỉnh mang đến giao diện mới cho trình đa nhiệm trên iOS 11

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn với các thao tác vuốt trên màn hình thiết bị, đặc biệt là có thể giảm tải bớt tần suất sử dụng phím Home vật lý trên dòng iPhone /

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520