Sài Gòn: Ferrari 458 độ LibertyWalk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Sài Gòn: Ferrari 458 độ LibertyWalk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Chiếc xe đã thu hút gần như toàn bộ ánh mắt của những người xung quanh. Đây là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam được độ gói widebody của hãng LibertyWalk đến từ Nhật Bản. Ngoại thất của chiếc xe có màu xám mờ độc đáo đi kèm với những chi tiết điểm nhấn khác đem lại cho nó một dáng vẻ hầm hố và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản màu vàng.

Một vài năm trở lại đây, Ferrari 488 GTB có mặt khá nhiều tại Việt Nam với nhiều mẫu xe và nhiều phiên bản khác nhau khiến chiếc 458 Italia dần trở nên lỗi thời, vì vậy, chủ nhân chiếc xe này quyết định nâng cấp siêu xe với gói độ Liberty Walk để làm mới cho 'xế cưng'.

Bất ngờ hơn, chiếc xe này được ông ông Wataru Kato CEO của hãng độ, cùng các cộng sự trực tiếp bay sang Việt Nam để lắp ráp bộ body thân rộng này trong thời gian hơn một tháng.

Sau hơn một tháng độ, phần thân xe được mở rộng dạng widebodykit kèm theo đó là đặc điểm nổi bật của những siêu xe từ hãng độ Nhật Bản với hốc bánh xe mở rộng bằng đinh tán. Gầm xe được hạ từ 9cm xuống chỉ còn 5cm giúp xe tăng tính khí động học, hạ thấp trọng tâm tuy nhiên gầm cực thấp có thể khiến chiếc xe khó khăn khi chạy qua gờ giảm tốc.

Ferrari 458 độ LibertyWalk còn được trang bị thêm bộ mâm Forgiato 5 chấu kép cùng lốp Pirelli, hệ thống ống xả tiêu chuẩn của 458 Italia được thay bằng hệ thống pô FI, mang lại âm thanh phấn khích mỗi khi tăng tốc, ngoài ra còn có cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon ở phía trước, bên hông và đuôi xe.

Trước đó, chiếc Ferrari này cũng được chủ nhân độ body kit của hãng độ Novitec với các điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước/sau và bên hông xe bằng chất liệu sợi carbon.

Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, 4,7 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.000 vòng/phút.













Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

Sài Gòn: "siêu ngựa" Ferrari 458 LibertyWalk tắm nắng trên phố cùng các chiến mã

Vào buổi sáng đẹp trời ngày cuối tuần, 'siêu ngựa' Ferrari 458 LibertyWalk đã được chủ nhân cho tắm nắng trên phố sau chuỗi ngày trong garage cùng các chiến mã khác.

Ferrari 458 độ LibertyWalk cùng chủ nhân xuống phố Sài Gòn

Đây là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam được độ gói widebody của hãng LibertyWalk đến từ Nhật Bản. Mới đây, xe đã được chủ nhân cho trở lại màu vàng nổi bật sau một thời gian dài 'khoác áo' xám.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Chỉ hơn một tuần sau khi độ sau gói bodykit Liberty Walk đình đám, chiếc 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để