Chiêm ngưỡng "viên ngọc" đổi màu Kia Proceed Concept

Chiêm ngưỡng "viên ngọc" đổi màu Kia Proceed Concept

Bộ cánh ngoại thất của Kia Proceed Concept có tên là Lava Red, đó là thành quả của một quá trình sơn thủ công kéo dài suốt một tuần, kết hợp 19 lớp sơn màu đen, bạc hiệu ứng crôm bóng, và sơn màu đỏ bóng, để cho ra một một kết cấu bóng - chìm đặc sắc.

Bên cạnh đó, chất sơn mới được sử dụng trên toàn bộ thân xe của Kia Proceed Concept, được cho là có tính năng làm tăng cường sự nổi bật của những đường cong cơ thể của Proceed và có thể biến đổi khi điều khiện ánh sáng thay đổi.

Trưởng bộ phận Thiết kế của Kia châu Âu, ông Gregory Guillaume chia sẻ: 'Màu sắc và trang trí đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển chiếc xe, và các cuộc thảo luận của chúng tôi về vẻ ngoài và cảm giác bên trong xe của Proceed Concept luôn diễn ra song hành với nhau, để có thể tạo ra sự gắn kết tốt nhất giữa ngoại thất và nội thất.'

Bên cạnh kiểu dáng hatchback mở rộng, Proceed Concept - có thể trở thành thành viên thứ ba của gia đình Cee'd thế hệ tiếp theo, còn có một số điểm nhấn ở bên ngoài, bao gồm tính khí động học gia tăng, phần kính mở rộng đến cửa hậu phát sáng, các đường thân xe ấn tượng, 'vòng eo' mỏng, kết thúc phía đuôi xe cơ bắp, và bộ vành 20 inch với khóa trung tâm.

Và tất nhiên, màu sơn đỏ Lava Red quyến rũ là một phần không thể thiếu để chiếc Kia Proceed Concept có được sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Kia đã cung cấp một sự liên kết thú vị ở bên trong khoang cabin nhờ sắc đỏ được sử dụng trên bảng điều khiển trung tâm, cột lái và các ốp cửa.

Các tấm lót cửa được phủ bằng vải bóng được nhuộm màu thủ công, trong khi ghế ngồi được bọc bằng vải Elastane màu đen cao cấp (hơn 100 mét), được hoàn thiện bằng tay để tạo ra các vỏ bọc gợn sóng. Nội thất của chiếc concept cũng được tô điểm bằng nhiều chi tiết vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Kia Proceed Concept vẫn có thể cung cấp 4 chỗ ngồi, và lái xe có thể lựa chọn giữa ba chế độ lái được đặt mã riêng theo màu sắc - Lava Red cho GT, Forest Green cho chế độ xe xanh Eco, và Ghost White cho chế độ tự hành Autonomous.

Các phụ kiện thú vị khác được tạo ra cho cabin gồm các nút điều khiển bằng nhôm và 'Memory Bank' - một giá đỡ được đặt trong bảng táp-lô chứa bộ ba hương thơm đem lại mùi hương thư giãn cho người ngồi trên xe.

Ba hương thơm đều là biểu tượng tương ứng cho - sức mạnh, niềm đam mê và sự trình diễn, đây là những hương thơm rất được yêu thích bởi những kẻ đam mê tốc độ và những màn đua xe đẳng cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus mất 15 năm nghiên cứu màu sơn Structural Blue được áp dụng trên LC 500

Lexus đã mất tới 15 năm để hoàn thành dự án nghiên cứu màu sơn mới, đó là màu xanh đặc biệt, có tên Structural...

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

BMW Z4 Concept ấn tượng với nội thất tuyệt đỉnh tại Frankfurt 2017

Toyota và BMW đã có một sự hợp tác thành công với chiếc xe concept mới - là phiên bản xem trước của Z4 roadster thế hệ tiếp theo. Mới đây, Z4 concept cũng đã...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách phân cách hàng nghìn bằng dấu phẩy trong Excel

Số phẩy trên Excel sẽ giúp chúng ta phân tách đơn vị hàng nghìn khi nhập số tính toán hay với đơn vị tiền tệ.

Cách kiểm tra iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

Apple vừa tung ra một công cụ hỗ trợ người dùng để kiểm tra iPhone 6S có bị lỗi sập nguồn hay không ngay tại nhà, thay vì đem máy đến trung tâm bảo hành như trước.

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

Hướng dẫn cấu hình Router Cisco 1800 series(Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812 )

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình router Cisco 1800 series (Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812) chi tiết từ cài đặt thông số Global, các giao thức định tuyến, Interface, và truy cập dòng lệnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với