Aston Martin mở rộng thương hiệu tại thị trường Nhật Bản đầy tiềm năng


Thông báo này được đưa ra bởi chính Giám đốc điều hành của công ty – ông Andy Palmer, trong một chuyến thăm Nhật Bản gần đây với sự tham gia của Thủ tướng Anh - Theresa May.
Trang web mới sẽ chịu trách nhiệm cho các chuyên gia Nhật Bản về mảng xe điện EV và các công nghệ kết nối, cũng như mở rộng mạng lưới đại lý của Aston Martin tại Nhật Bản. Hãng xe Anh Quốc nói rằng sự giao thương và đầu tư giữa Anh và Nhật sẽ có giá trị đến 500 triệu bảng trong năm tới.
Ông Andy Palmer phát biểu: “Là thị trường ô tô hạng sang lớn thứ hai thế giới, Nhật Bản chính là chìa khóa cho kế hoạch tương lai của chúng tôi sẽ hồi sinh và mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu theo kế hoạch Second Century.
Từ lâu chúng tôi đã có được sự tín nhiệm của các khách hàng Nhật Bản nói riêng và công chúng trên toàn cầu nói chung, đại lý mới của công ty tại Tokyo đã được thiết lập để trở thành đại lý lớn thứ hai trên thế giới của chúng tôi.”
Tổng thống Anh chia sẻ: “Aston Martin là một ví dụ điển hình của các công ty sáng tạo và hàng đầu thế giới mà Vương quốc Anh tự hào có được và tôi rất vui mừng khi họ tham gia vào sứ mệnh thương mại quan trọng này.
Hợp đồng trị giá 500 triệu bảng của Aston Martin sẽ đem lại lợi ích trực tiếp cho nhà máy Gaydon ở West Midlands và nhà máy St Athan ở Wales, giúp duy trì các công việc hiện tại và mở ra những khả năng mới cho các hợp đồng tương lai giữa Anh với Nhật Bản.”
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Nhờ sức hút của Trung Quốc, Aston Martin DBX SUV được ra đời

Với tầm ảnh hưởng của Trung Quốc, nhiều thương hiệu đã đưa ra một số quyết định dựa trên nhu cầu của thị trường này, một trong số đó là Aston Martin - hãng xe sang Anh Quốc.

CEO của Aston Martin cảnh cáo các khách hàng muốn chuộc lợi từ Valkyrie

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào muốn thu lợi nhuận từ siêu xe Valkyrie sắp tới.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

Mẫu xe thể thao thuần điện hoàn toàn khả thi nhưng nhiều thách thức

Thực tế, Aston Martin cũng đã từng thử sức với sản phẩm hệ truyền động điện, điển hình là chiếc RapidE, mẫu xe thay thế Rapide kể từ năm 2019.

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Hãng xe sang Anh Quốc đã xác nhận rằng một chiếc xe gầm cao thực sự đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin. Nó đã được xem trước qua chiếc concept DBX và dự kiến sẽ được xây dựng tại St Athan, xứ Wales trước khi được bán ra vào năm 2019 hoặc

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...