Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Mặc dù đã có những dòng sản phẩm xe gầm cao như Vulcan và Valkyrie, Aston Martin vẫn cam kết sẽ sản xuất một chiếc SUV chính thống hơn.

Một chiếc xe gầm cao đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin

Hãng xe sang Anh Quốc đã xác nhận rằng một chiếc xe gầm cao thực sự đang được phát triển bởi đội ngũ Aston Martin. Nó đã được xem trước qua chiếc concept DBX và dự kiến sẽ được xây dựng tại St Athan, xứ Wales trước khi được bán ra vào năm 2019 hoặc muộn nhất là 2020. 

Một hồ sơ đăng ký nhãn hiệu đã bị rò rỉ gần đây được cho là của Aston Martin cho thấy phiên bản sản xuất của Aston Martin DBX SUV sẽ có thể được đặt tên là 'Varekai'. 

Hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn chưa chính thức xác nhận về việc sử dụng tên hiệu 'Varekai' cho chiếc SUV đầu tiên của mình, nhưng cái tên này nghe có vẻ hợp lý vì nó giống với các sản phẩm khác của thương hiệu, gồm: Vantage, Vanquish, Valkyrie, và Vulcan. 

DBX/Varekai sẽ được cưỡi trên một nền tảng hoàn toàn mới, độc nhất vô nhị của thương hiệu, và nó cũng sẽ nhận được một số tín hiệu thiết kế đặc biệt giúp nó trở nên khác biệt với phần sản phẩm còn lại của Aston Martin. 

Giám đốc Sáng tạo của hãng, Marek Reichman cho biết chiếc SUV hoàn toàn mới của thương hiệu sẽ không giống với bất kỳ chiếc Aston Martin nào khác. Dự kiến, sức mạnh của DBX/Varekai sẽ đến từ một loạt các lựa chọn động cơ, trong đó có một cỗ máy V8 4.0 lít mượn từ Mercedes-AMG và một đơn vị V12 5,2 lít của Aston. 

Bên cạnh đó, CEO của Aston Martin, Andy Palmer cũng đã xác nhận sẽ sớm bổ sung một phiên bản EV hoàn toàn và bỏ qua biến thể plug-in hybrid. Ông cũng gợi ý rằng những nguyên mẫu đầu tiên của chiếc SUV tương lai có thể sẽ xuất hiện trong một vài tháng tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/suv-dau-tien-cua-aston-martin-co-the-duoc-dat-ten-la-varekai.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

Aston Martin ra mắt phiên bản cao cấp hiệu suất cao của dòng xe đua Vulcan

Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản hiệu suất cao AMR Pro của dòng xe đua nổi tiếng Aston Martin Vulcan nhân dịp Lễ hội tốc độ Goodwood được diễn ra tại Anh.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình